"Đó chỉ là câu chuyện M.U tìm ra thời điểm thích hợp để loại bỏ anh ấy"

06:08 Thứ hai 20/11/2023

TinTheThao.com.vnTương lai trung vệ Raphael Varane của Manchester United có vẻ "khá ảm đạm", Dean Jones cập nhật với GIVEMESPORT.

Manchester United cảm thấy họ đã có được một trong những trung vệ hàng đầu thế giới khi ký hợp đồng với Varane từ Real Madrid vào mùa hè năm 2021. Tuy nhiên, Man United đứng thứ sáu trong mùa giải đầu tiên của Varane tại câu lạc bộ.

Mùa giải 2023/2024 đã khởi đầu thuận lợi với Varane, anh đã ghi bàn ấn định chiến thắng 1-0 trước Wolves vào tháng 8. Tuy nhiên, chấn thương trong chiến thắng 3-2 của Man United trước Nottingham Forest đã khiến anh nghỉ thi đấu. Mặc dù trở lại trong thời gian ngắn, nhưng anh đã phải vật lộn để giành lại vị trí xuất phát của mình.

Manchester United need Sir Jim Ratcliffe to be ruthless about one position - Bóng Đá

 Varane đang không quan trọng ở M.U.

Jones nói: "Xét về tương lai lâu dài của Varane, mọi chuyện ở Man Utd có vẻ khá ảm đạm. Một mặt, Varane chỉ mới 30 tuổi và bạn nghĩ rằng còn hơi trẻ cho một sự sụp đổ. Anh ấy ra mắt đội tuyển quốc gia khi mới 17 tuổi, Varane đã chơi ở cấp độ cao nhất trong 13 năm."

"Có lẽ anh ấy không thể làm tốt ở cấp độ này nữa, với số lượng trận đấu anh ấy đã chơi ở phong độ cao như vậy. Có vẻ như có một chút gì đó về tương lai đã được viết lên cho Varane, và đó chỉ là câu chuyện Man Utd tìm ra thời điểm thích hợp để loại bỏ anh ấy."

Thanh Vũ | 05:10 20/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục