Dirk Kuyt chỉ ra tố chất nổi trội của Xabi Alonso

07:34 Thứ bảy 23/03/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với Liverpool Echo, Dirk Kuyt ca ngợi những phẩm chất của người đồng đội cũ trong màu áo Liverpool.

Vị trí HLV trưởng Liverpool ở mùa bóng mới đang thu hút nhiều sự quan tâm. Jurgen Klopp sẽ chia tay đội chủ sân Anfield sau mùa giải 2023/2024. Ai đủ sức thay thế Klopp dẫn dắt The Kop trở thành câu hỏi mà ban lãnh đạo đội bóng cần sớm tìm ra đáp án.

Trong bối cảnh đó, Xabi Alonso được nhìn nhận như ứng cử viên nặng ký nhất ngồi ghế nóng Liverpool. Chiến lược gia người Tây Ban Nha gây dựng tên tuổi khi giúp Bayer Leverkusen làm mưa làm gió ở Bundesliga mùa này.

Thêm nguồn xác định bến đỗ tiếp theo của Xabi Alonso - Bóng Đá

Alonso được liên hệ đến Liverpool. 

Chia sẻ với trang Liverpool ECHO, Dirk Kuyt cho hay: "Khi bạn nhìn lại những đồng đội cũ, bạn sẽ tự đặt ra câu hỏi liệu họ có thể trở thành một HLV cừ khôi. Sau đó, bạn chứng kiến họ đang làm rất tốt ở vai trò mới. Thế nhưng, đối với Xabi Alonso, ngay từ đầu, tôi đã nghĩ cậu ấy sẽ trở thành HLV trong tương lai".

"Xabi Alonso dẫn dắt một số đội U23 trước khi nhận lời ngồi ghế HLV trưởng Bayer Leverkusen. Đó là hướng đi đúng đắn. Anh ấy giúp nâng tầm đội bóng, biến Bayer Leverkusen thành ứng cử viên thách thức ngôi vương Bundesliga. Đó là điều rất đặc biệt".

"Khi còn là cầu thủ, Xabi Alonso luôn suy nghĩ về chiến thuật, luôn tranh luận về đấu pháp ngay cả khi không xỏ giày ra sân".

Anh Nguyễn | 06:36 23/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục