Diogo Costa khiến đội tuyển trạch M.U bị ấn tượng

11:17 Thứ tư 03/05/2023 | 5

TinTheThao.com.vnTheo tờ O Jogo của Bồ Đào Nha, các tuyển trạch viên Man United đã có mặt tại sân vận động Estadio do Dragao khi Porto đánh bại Boavista 1-0.

 

Man United đang lùng sục thị trường chuyển nhượng để tìm kiếm một thủ môn bất kể tình hình của De Gea như thế nào, và Diogo Costa một lần nữa lọt vào mắt xanh của họ.

Man Utd target Diogo Costa impresses in front of club scouts as summer transfer move plotted - Bóng Đá

 Diogo Costa được Man United theo đuổi.

Đội bóng của Sergio Conceicao đã giành chiến thắng cần thiết trước Boavista để gây áp lực lên đội đầu bảng Benfica. Trong đó, Costa đã giữ sạch lưới, và có một pha đổ người cứu thua xuất sắc để từ chối bàn thắng của cầu thủ vào thay người Robert Bozenik vào cuối trận.

Màn trình diễn của thủ môn 23 tuổi đã gây ấn tượng cho đội tuyển trạch Man United, khi họ lên kế hoạch chuyển đến mùa hè cho một thủ môn. Đây không phải là lần đầu tiên Costa được phía Quỷ đỏ theo dõi. 

Tuyển thủ Bồ Đào Nha đã tự khẳng định mình là thủ môn số một của đất nước mình. Anh được Transfermarkt định giá 45 triệu euro. Tờ The Athletic đưa tin Man United rất muốn ký hợp đồng với Costa, bởi tuổi tác và sự toàn diện của anh, đặc biệt là khả năng chơi chân, bắt phạt đền hơn người - điều mà David de Gea còn hạn chế.

Minh Tuấn | 10:19 03/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục