"Đình Bắc là cầu thủ để tạo ra một cú đấm"

22:09 Thứ sáu 15/03/2024

TinTheThao.com.vnBLV Ngô Quang Tùng nói về khả năng tạo ra đột biến của Nguyễn Đình Bắc trong trận đấu với Indonesia cuối tháng này.

Sau màn thể hiện tích cực tại Asian Cup 2023 trong màu áo ĐT Việt Nam, gần đây tiền đạo Nguyễn Đình Bắc phải đối mặt với những rắc rối liên quan đến kỷ luật ở CLB Quảng Nam cũng như bị Hà Nội FC trả về chỉ sau vài ngày thông báo ký hợp đồng.

Dù thế, tiềm năng trên sân cỏ của Đình Bắc vẫn còn đó và HLV Philippe Troussier có lý do của riêng mình khi tiếp tục trao cơ hội cho cậu học trò ở đợt hội quân mới đây.

BLV Quang Tùng nói về Đình Bắc - Bóng Đá

 Đình Bắc được xem là quân bài quan trọng của HLV Troussier.

Nói về vai trò của Đình Bắc trong đội hình ĐT Việt Nam ở cuộc chạm trán sắp tới (21/3) với Indonesia tại vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á, BLV Ngô Quang Tùng nhận xét:

"Nếu không có vướng mắc gì về mặt tâm lý thì tôi rất tin tưởng, Đình Bắc sẽ là một giải pháp của HLV Troussier. Tất nhiên sẽ còn cần tùy thuộc tình hình đội bóng, để lựa chọn đấu pháp. Khi liên quan tới đấu pháp thì sẽ là câu chuyện dùng người này, người kia, người trước, người sau.

Có vẻ như Đình Bắc sẽ phù hợp với phương án hai, dự bị cho hiệp hai. Tôi nghĩ Đình Bắc sẽ làm được điều gì đó, tôi rất hy vọng như vậy. Đình Bắc là cầu thủ để tạo ra một 'cú đấm', sự đột biến." - Soha dẫn lời chuyên gia bình luận 52 tuổi.

Dương Quang | 21:11 15/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục