Dimitar Berbatov hết lời khen ngợi sao trẻ M.U

05:40 Thứ tư 07/02/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với Betfair, huyền thoại Manchester United, Dimitar Berbatov đã dành nhiều lời khen ngợi cho Kobbie Mainoo.

Chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của Kobbie Mainoo trong thời gian gần đây, đặc biệt là sau pha lập công giúp "Quỷ đỏ" giành chiến thắng với tỷ số 4-3 chung cuộc trước Wolverhampton, huyền thoại Manchester United, Dimitar Berbatov đã không ngần ngại dành cho cầu thủ này những lời khen ngợi. 

Dimitar Berbatov so sánh Kobbie Mainoo với huyền thoại M.U - Bóng Đá

Kobbie Mainoo tỏa sáng rực rỡ trong thời gian gần đây.

Chia sẻ với Betfair, ông nói: "Bàn thắng cậu ấy ghi vào lưới Wolverhampton thật tuyệt vời vì nó cho thấy sự trưởng thành hơn so với độ tuổi. Cậu ấy đã can đảm để thử điều gì đó vào phút cuối của trận đấu và đó là một khoảnh khắc đặc biệt".

"Kobbie Mainoo là một cầu thủ đặc biệt, nhưng cũng như mọi cầu thủ 18 tuổi khác, chúng ta phải để họ ra sân thường xuyên hơn vì hiện tại, cậu ấy chỉ đang tận hưởng bóng đá ở dạng thuần khiết nhất và đó là điều tôi muốn thấy".

"Bạn phải quay trở lại với những cầu thủ như Paul Scholes, Ryan Giggs, Gary Neville, và khi lứa cầu thủ đó tiến bộ vượt bậc, bạn sẽ thấy sự trưởng thành từ họ. Bây giờ với Kobbie Mainoo, bạn có thể thấy cậu ấy rất tự tin trong mỗi trận đấu. Cậu ấy điềm tĩnh và biết phải làm thế nào". 

Dimitar Berbatov so sánh Kobbie Mainoo với huyền thoại M.U - Bóng Đá

Kobbie Mainoo sở hữu nhiều tiềm năng phát triển.

"Tất nhiên, tất cả chúng tôi đều hy vọng cậu ấy sẽ tốt hơn vì cậu ấy vẫn còn quá trẻ. Đó là những cầu thủ đặc biệt. Bạn thấy họ thi đấu khi còn trẻ và rõ ràng họ có tài năng. Bây giờ điều duy nhất Kobbie Mainoo phải làm là tiếp tục phát triển và khắc phục những điểm yếu để mang lại lợi ích cho toàn đội".

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 04:42 07/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục