Dimitar Berbatov dự đoán tỷ số trận Newcastle v Man Utd

15:35 Chủ nhật 26/12/2021

TinTheThao.com.vnDimitar Berbatov tự tin cho rằng Man Utd sẽ giành ba chiến thắng liên tiếp dưới thời Ralf Rangnick khi làm khách trước Newcastle.

Hai trận đấu gần nhất của Man Utd ở Premier League đã bị hoãn do COVID-19. Lúc này, Ralf Rangnick cùng các học trò có lẽ sẽ rất háo hức khi trở lại thi đấu tại St St James’ Park vào đêm thứ Hai.

Dimitar Berbatov predicts Newcastle United v Man United - Bóng Đá

 Rangnick đang giúp Man Utd trở lại mạnh mẽ.

Man Utd chuẩn bị chào đón hậu vệ chủ chốt Raphael Varane trở lại đội hình sau thời gian dài dưỡng thương. Tuy nhiên, họ vẫn sẽ không có Paul Pogba. Dù sao, Quỷ đỏ vẫn rất mạnh mẽ. Và cựu tiền đạo Berbatov tự tin vào chiến thắng dành cho đội bóng cũ của mình trước Newcastle - đội chỉ có được một trận thắng trong cả mùa giải.

Berbatov nhận định: "Newcastle sẽ xây dựng một đội bóng có thể giành chức vô địch, tôi đã nói điều đó vào tuần trước và tôi thậm chí còn chắc chắn hơn về điều đó vào lúc này.

Người hâm mộ Newcastle sẽ rất chờ đợi trận đấu với Man Utd, họ cũng rất cần điểm. Nhưng có thể thấy, họ đang dễ dàng để thủng lưới và Man Utd có thể tận dụng điều đó nếu họ chơi tập trung.

Nếu Man Utd có tham vọng cho những điều lớn trong mùa giải này, họ phải giành chiến thắng trong những trận đấu này. Dự đoán tỷ số của tôi là Newcastle 1-3 Man Utd."

Man Utd sẽ đụng độ Burnley và Wolves trong hai trận đấu tiếp theo ở Premier League sau cuộc đụng độ Newcastle. Quỷ đỏ hiện đang đứng thứ sáu trên BXH Premier League, nhưng họ có thể vượt lên trên đội xếp thứ tư là Arsenal nếu giành chiến thắng trong hai trận đấu đó.

Ralf Rangnick - Giáo sư bóng đá

 
Minh Tuấn | 14:37 26/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục