Điều kinh hoàng World Cup xuất hiện, làm dậy sóng trận Barca

12:06 Chủ nhật 01/01/2023

TinTheThao.com.vnTrận Barca - Espanyol xuất hiện cái tên từng gây sốc cho NHM tại World Cup 2022.

 

Antonio Mateu Lahoz là cái tên tạo được sự chú ý cho thế giới sau khi cầm còi trận đấu giữa Hà Lan - Argentina tại vòng 1/8 World Cup. Ở cuộc đối đầu ngày hôm đó, vị vua áo đen này rút ra 18 thẻ vàng 1 thẻ đỏ. 

Những quyết định của ông khiến các thành viên 2 bên Hà Lan và Argentina tức giận. FIFA sau đó ngay lập tức đưa ra quyết định 'treo còi' trọng tài này.

Mới đây, Lahoz lại tạo nên chuyện dậy sóng ở La Liga khi điều hành cuộc tiếp đón Espanyol của Barca tại Nou Camp. Theo đó, Lahoz rút ra 15 thẻ vàng, 3 thẻ đỏ (1 thẻ đỏ bị thu hồi sau khi tham khảo VAR). Đây là một kỷ lục của La Liga.

Antonio Mateu Lahoz Barca - Bóng Đá

 Lahoz lại cho thấy thói quen rút thẻ.

Phía Barca, 7 người bị phạt thẻ bao gồm Pedri, Fati, Torres, Gavi, Raphinha, Alba (2 thẻ vàng) và HLV Xavi Hernandez. Dễ hiểu vì sao khi Xavi tỏ ra kém ấn tượng trước cách điều hành trận đấu của trọng tài chính. Nhà cầm quân Tây Ban Nha chỉ trích Lahoz đã mất kiểm soát trận đấu. 

Frenkie de Jong mặc cho chẳng nhận án phạt nhưng anh lại là người tham gia 2 trận tai tiếng gần nhất của Lahoz. De Jong có vẻ như sẽ bị trọng tài này ám ảnh sau khi chứng kiến trực tiếp những gì xảy ra ở 2 trận Hà Lan - Argentina và Barca - Espanyol.

Lữ Phong | 11:36 01/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục