"Điều khó khăn nhất là kiểm soát được sự căng thẳng"

08:08 Thứ bảy 27/01/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ sau trận đấu, HLV Mauricio Pochettino cho biết ông rất vui với màn trình diễn của tài năng trẻ Alfie Gilchrist.

Levi Colwill dự kiến sẽ đá chính trước Aston Villa ở vòng 4 FA Cup tại Stamford Bridge rạng sáng nay, nhưng anh đã gặp phải chấn thương trong quá trình khởi động trước trận đấu. Đó là lý do Alfie Gilchrist được HLV Mauricio Pochettino đưa vào đội hình xuất phát. 

I saw 20-year-old Chelsea youngster show Mauricio Pochettino he needs more minutes this season - Bóng Đá

 Gilchrist được Pochettino động viên rất nhiều.

Ngôi sao của học viện The Blues chơi 65 phút trước khi được thay ra bởi Ben Chilwell trong hiệp hai.

Pochettino hài lòng với màn trình diễn của cầu thủ trẻ và ca ngợi khi anh đã "kiềm chế được sự căng thẳng". 

Ông nói: "Thật sự tốt, thực sự tốt. Điều khó khăn nhất là kiểm soát được sự căng thẳng. Cậu ấy biết mình sẽ không chơi nhưng sau đó cậu ấy được ra sân. Tất cả các cầu thủ trẻ đều cần thời gian để thư giãn và không tốn sức suy nghĩ trước trận đấu".

Gilchrist đã vào sân từ băng ghế dự bị trong trận đấu gần nhất của họ tại Premier League và cả trận đấu ở Carabao Cup gặp Middlesbrough.

Pochettino cũng cho rằng việc tin dùng Gilchrist sẽ giúp rất nhiều cho bản thân anh và cả đội. "Nó thực sự quan trọng đối với sự nghiệp của cậu ấy. Cậu ấy cần phải cạnh tranh với những cầu thủ khác ở vị trí của mình," Pochettino bổ sung.

Ngọa Long | 07:10 27/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục