Điên tiết Barca, cha Fati hẹn ngày đến bến đỗ mới

09:58 Thứ tư 29/03/2023

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Tây Ban Nha đã không còn là sự lựa chọn hàng đầu tại Camp Nou sau những chấn thương triền miên.

 

Ansu Fati thừa hưởng chiếc áo số 10 của Lionel Messi nhưng đã phải vật lộn với những chấn thương trong vài năm qua.

Thể lực không phải là vấn đề đối với ngôi sao 20 tuổi mùa này. Tuy nhiên quãng thời gian dài vắng mặt trước đó đã khiến cho anh mất cơ hội cạnh tranh vị trí chính thức.

Fati trượt dốc - Bóng Đá

 Fati không có nhiều thời gian thi đấu.

Mùa giải năm nay, Fati chỉ đá chính 9 trận ở La Liga và 2 trận khác ở Champions League. Việc không có được số trận ra sân đều đặn khiến cho Fati cảm thấy bất mãn và đây cũng là cơ hội cho những Manchester United , Arsenal hay Newcastle United vào cuộc.

Trong khi đó, cha của tiền vệ này, ông Bori, cho biết phía gia đình Fati sẽ sớm tổ chức cuộc họp với siêu cò Jorge Mendes để quyết định động thái tiếp theo.

"Ansu không muốn rời Barcelona nhưng tôi muốn thấy cậu nhóc thành công," cha Fati nói.

"Tôi sẽ không đến sân vận động nữa, tôi rất tức giận với Barcelona. Trong một tháng nữa, chắc chắn chúng tôi sẽ gặp Jorge Mendes.

Tôi thấy phiền khi Ansu chơi quá ít. Chúng ta đang nói về một cầu thủ là tuyển thủ Tây Ban Nha và đến từ La Masia. Cậu nhóc xứng đáng được nhiều hơn thế.

'Tôi không biết tại sao Xavi không trao cơ hội cho Ansu. Ông ấy phải có lý do của mình. Ansu không hề bất mãn với Xavi vì cậu nhóc luôn thần thượng thuyền trưởng CLB. Nhưng tôi… tôi rất tức giận với tư cách là một người cha."

Trường Sơn | 09:00 29/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục