Diễn biến vụ Ramsdale rời Arsenal: Mức phí khủng; Kế hoạch của Chelsea

13:59 Thứ ba 24/10/2023

TinTheThao.com.vnCùng điểm qua những thông tin mới cập nhật xoay quanh tương lai của ngôi sao người Anh ở Emirates.

Kế hoạch của Chelsea

Không thể phủ nhận tài năng của Robert Sanchez, nhưng luôn có những quan ngại về việc thủ thành này không phù hợp với đẳng cấp của Chelsea. Cần biết, vào cuối mùa giải trước, ngôi sao người Tây Ban Nha thậm chí còn không có được suất bắt chính tại Brighton. Vì vậy, không có gì bất ngờ khi The Blues đang cân nhắc cải thiện vị trí thủ môn của mình.

Theo tiết lộ từ Ben Jacobs, đội chủ sân Stamford Bridge thực sự quan tâm đến Aaron Ramsdale, và thậm chí có thể triển khai kế hoạch chiêu mộ ngôi sao này ngay trong kỳ chuyển nhượng tháng Một. Dù vậy, The Blues vẫn chưa thực hiện bất kỳ động thái cụ thể nào, và hiển nhiên là Arsenal cũng không dễ dàng chia tay nhân tố chủ chốt của mình.

Ký giả người Anh cho biết:

Ramsdale thành kép phụ, Arteta đang đúng với Raya - Bóng Đá

 Chelsea quan tâm đến Ramsdale. 

"Rất nhiều người hâm mộ hỏi tôi rằng, liệu Chelsea có khả năng chiêu mộ Aaron Ramsdale vào tháng Một hay không. Đúng là sẽ có rất nhiều câu lạc bộ để mắt đến tình hình của cậu ấy, và trong đó có Chelsea. Ramsdale muốn thi đấu thường xuyên để cố gắng cạnh tranh với Jordan Pickford cho suất đá chính ở EURO 2024 trên đội tuyển Anh."

“Ramsdale không thể làm điều đó từ băng ghế dự bị. Nhưng đến giờ, Chelsea vẫn chưa thực hiện bất kỳ động thái nghiêm túc nào. Thêm vào đó, Mikel Arteta thực sự muốn giữ lại Ramsdale, thế nên việc chuyển đổi câu lạc bộ trong giai đoạn giữa mùa giải sẽ rất khó khăn. Điều đó chỉ có thể xảy ra nếu Ramsdale thực sự nỗ lực."

Arteta lên tiếng

Trong trận hòa 2-2 của Arsenal trước Chelsea mới đây, các cổ động viên Pháo thủ đã hô vang tên Ramsdale dù David Raya là người được lựa chọn để bắt chính. Và khi được hỏi về thái độ của người hâm mộ trong cuộc họp báo sau trận, Arteta đã có một câu trả lời thực sự khôn khéo. Chiến lược gia người Tây Ban Nha cho biết:

“Thật tuyệt vời. Tôi yêu Ramsdale và tôi cũng sẽ hát vang tên của cậu ấy mỗi ngày."

David Ornstein explains Arsenal’s stance on a centre-forward signing - Bóng Đá

Arteta chưa muốn mất Ramsdale.

"Hôm qua, chúng ta dành cho Ramsdale nhiều câu hát vì cậu ấy đã trở thành một người cha - đây là điều tuyệt vời nhất. Ramsdale là một người có sức thu hút và cá tính, cậu ấy rất được cả đội yêu mến."

Mức phí khủng

Theo tiết lộ từ Daily Mail, không chỉ Chelsea mà một đội bóng hàng đầu châu Âu khác là Bayern Munich cũng đã đưa Ramsdale vào tầm ngắm. Trong nỗ lực tìm kiếm phương án thay thế Manuel Neuer dài hạn, Nhà vô địch Bundesliga đã nhấm đến Ramsdale như một mục tiêu hàng đầu của mình. Hiển nhiên, càng được nhiều CLB lớn quan tâm, mức phí chuyển nhượng của Ramsdale sẽ càng gia tăng đáng kể.

Nguồn tin trên khẳng định, Arsenal không có kế hoạch chia tay Ramsdale, nhưng một lời đề nghị trị giá 60 triệu bảng có thể đủ sức nặng để họ thay đổi lập trường và ngồi vào bàn đàm phán. Dù vậy, khả năng cao Pháo thủ sẽ đòi hỏi một con số cao hơn. 

Huỳnh Phong | 13:29 24/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục