Diễn biến vụ Christensen đến Man Utd

01:14 Thứ năm 11/01/2024 | 5| 3

TinTheThao.com.vnTrao đổi với Football Insider, ký giả Pete O'Rourke đã mang đến những thông tin đáng chú ý xoay quanh thương vụ tiềm năng của Manchester United.

Theo tiết lộ từ Pete O'Rourke, Manchester United thực sự đang quan tâm đến Andreas Christensen, nhưng Jean Clair-Todibo vẫn được xem là mục tiêu hàng đầu để củng cố vị trí trung vệ của Quỷ đỏ. 

Ký giả người Anh cho biết:

"Man United hiện đang quan tâm đến một mục tiêu của Newcastle là Andreas Christensen. Quỷ đỏ đang cân nhắc chiêu mộ thêm một trung vệ trong tháng này, nhưng một thỏa thuận với Christensen được cho là có thể quá khó để thực hiện."

Andreas Christensen happy to play pivot for Barcelona - Bóng Đá

 Man Utd có thể phải đợi đến mùa Hè để chiêu mộ Christensen. 

"Man United đang phải hoạt động theo các hạn chế của Luật Công bằng Tài chính, sau khi chi tiêu xa hoa trong các kỳ chuyển nhượng gần đây."

"Một nguồn tin uy tín cho biết, Christensen “có thể là một cái tên đáng để mắt đến” đối với Man United trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè. Jean-Clair Todibo vẫn được cho là mục tiêu hàng đầu của Man Utd đối với vị trí trung vệ, nhưng Nice không muốn mất đi tuyển thủ Pháp."

"Các nguồn tin cho biết Todibo và Christensen đều sẽ có tên trong danh sách mục tiêu của đội chủ sân Old Trafford cho kỳ chuyển nhượng mùa Hè." 

Huỳnh Phong | 00:16 11/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục