Diễn biến vụ bán Milan: Phía Trung Quốc bị tố cung cấp giấy tờ giả

14:54 Thứ tư 21/09/2016

TinTheThao.com.vnThương vụ mua lại Milan của Sino-Europe Sports tưởng như diễn ra trót lọt nhưng mới đây, hãng tin tài chính Bloomberg vừa cáo buộc công ty này cung cấp giấy tờ giả.

thuong-vu-ac-milan

 Thương vụ mua lại AC Milan đang lâm vào bế tắc. Ảnh: Internet.

Được biết, phía Trung Quốc đã hoàn tất việc thanh toán khoản đặt cọc trị giá 100 triệu euro cho Fininvest, công ty sở hữu CLB AC Milan.

Để chứng minh khả năng thanh toán khoản đặt cọc trên, Sino-Europe Sports (Công ty do các nhà đầu tư Trung Quốc thành lập để mua lại AC Milan) đã nộp các hồ sơ tài chính được cho là do Ngân hàng Giang Tô (Bank of Jiangsu Co.Ltd) soạn thảo.

Tuy nhiên, ngân hàng này vừa phủ nhận cung cấp bất kỳ giấy tờ gì liên quan đến thương vụ này. Trả lời e-mail thắc mắc của hãng Bloomberg, ngân hàng này cho biết Công ty Sino-Europe Sports "không thể xác nhận từng gửi bất kỳ hồ sơ nào như vậy" và cam kết: "Như đã trình bày đúng như sự thật, chúng tôi sẽ theo dõi thương vụ này cho đến khi kết thúc."

Trong khi đó, Fininvest cũng "không thể xác nhận đã nhận được những tài liệu trên và tuyên bố không có bình luận gì về điều này."

Hiện đang có lời đồn các nhà đầu tư Trung Quốc không đủ năng lực tài chính để mua lại CLB AC Milan. Chủ tịch Berlusconi cũng đang sốt sắng tìm kiếm nhà đầu tư khác để sớm hoàn tất thương vụ này trước tháng Giêng năm sau.

Giá trị thương hiệu của AC Milan vẫn còn rất tiềm năng:

Túc Cầu - Thể Thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục