Diễn biến mới vụ Quang Hải xuất ngoại

16:09 Thứ năm 04/04/2024

TinTheThao.com.vnNgười đại diện Michele Donato Fersini cập nhật về tương lai của Nguyễn Quang Hải khi hợp đồng của anh với CAHN sắp hết hạn.

Cuối mùa giải này (6/2024), hợp đồng của Nguyễn Quang Hải và CLB CAHN sẽ hết hạn. Tương lai của cựu tuyển thủ U23 Việt Nam được người hâm mộ quan tâm khi anh đang có những màn thể hiện ấn tượng tại V-League thời gian gần đây.

Diễn biến vụ Quang Hải - Bóng Đá

 Quang Hải có thể xuất ngoại một lần nữa.

Cách đây chưa lâu, đã xuất hiện thông tin Quang Hải muốn ra nước ngoài thi đấu một lần nữa. Cập nhật về việc xuất ngoại của tiền vệ sinh ra tại Đông Anh, người đại diện Michele Donato Fersini chia sẻ với truyền thông:

"Quang Hải ký 1 năm với CAHN. Khi đó, chúng tôi vẫn chưa biết tương lai và mọi chuyện sẽ diễn ra như thế nào. Hiện tại, vấn đề này vẫn chưa có câu trả lời. Tôi đã nhận được đề nghị từ một số CLB ở Châu Âu và Châu Á nhưng lúc này, tôi sẽ có sự cân nhắc để xem đội bóng nào thực sự quan tâm đến Quang Hải. Có 2 đội từ Châu Âu và Châu Á đã liên hệ, tôi chưa trao đổi với HLV nào."

Mặt khác, ông Fersini cũng không loại trừ khả năng "Hải con" gia hạn với đội bóng chủ quản: "CAHN và Quang Hải cũng có kế hoạch ngồi lại với nhau trong thời gian tới bởi thế tôi chưa vội ra quyết định hay thúc giục các CLB nước ngoài đưa ra đề nghị. CAHN đã mang tới cơ hội thi đấu và giúp Quang Hải tìm lại cảm hứng chơi bóng. Vì thế, Quang Hải hoàn toàn có thể thi đấu tiếp cho CAHN." - Thethao247 dẫn lời người đại diện của Quang Hải.

Dương Quang | 15:11 04/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục