Diễn biến mới vụ Adrien Rabiot cập bến Old Trafford

11:34 Thứ sáu 16/06/2023

TinTheThao.com.vnTheo nguồn tin từ TMW (Italy), tiền vệ Adrien Rabiot sẽ sớm đưa ra quyết định cho tương lai.

 

Man Utd phải bổ sung thêm nhân sự, đặc biệt là ở vị trí tiền vệ trung tâm. Lúc này, Man Utd đang nắm lợi thế lớn trong việc chiêu mộ Mason Mount. Dù vậy, việc Chelsea đòi mức giá 70 triệu bảng khiến vụ chuyển nhượng chưa có bất kỳ tiến triển nào.

Cùng thời điểm, Man Utd cũng được cho là quan tâm tới Adrien Rabiot của Juventus từ lâu. Man United thậm chí từng đạt được thỏa thuận với Juventus về việc mua tiền vệ người Pháp trong hè 2022. 

Arsenal begin talks to sign Rabiot - Bóng Đá

 Man Utd có cơ hội lớn với Rabiot.

Vì nhiều lý do, thương vụ không xảy ra. Tuttosport tiết lộ Man Utd đã gửi đề xuất hợp đồng cho cầu thủ người Pháp. Hai tuần tới sẽ mang tính quyết định, với việc Juventus lên kế hoạch đàm phán thêm với mẹ của Rabiot.

Theo Bild, Bayern Munich cũng hứng thú với việc ký hợp đồng với Rabiot. Lúc này, quyết định thuộc về Rabiot. Tiền vệ này hiện dành thời gian cho bước đi tiếp theo. Anh đang 'đánh giá các lựa chọn', theo báo cáo của tờ TMW.

Đáng chú ý, Man United là một trong những lựa chọn của Rabiot, và là một phương án mạnh mẽ. TMW khẳng định Quỷ đỏ đang dẫn trước các đối thủ.

Dù vậy, Rabiot sẽ mất vài ngày trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

Tiểu Lam | 11:04 16/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục