Điểm tin trưa 14/11: Chelsea ‘ỡm ờ’ trong vụ John Terry

12:10 Thứ năm 14/11/2013

Fan Arsenal mất nhà sau trận thua của Pháo thủ; Zabaleta bị tước băng đội phó Man City; Tam ‘đại gia’ Anh thích cầu thủ ‘vô danh’... là những tin chính trong điểm tin trưa ngày 14/11.

Fan Arsenal mất nhà sau trận thua của Pháo thủ. Một CĐV của Arsenal ở Uganda tên là Henry Dhabasani đang đứng trước nguy cơ mất ngôi nhà của mình khi anh đánh cược với bạn Pháo thủ sẽ thắng Man Utd. Tất nhiên, kết quả ngược lại khi Persie ghi bàn vào lưới đội bóng cũ.

Chelsea ‘ỡm ờ’ trong vụ John Terry. London Evening Standard cho hay, Chelsea vẫn chưa gia hạn hợp đồng mới cho John Terry, tuy nhiên cũng chưa đàm phán với Galatasaray, CLB đang muốn có đội trưởng The Blues.

John Terry đang có tương lai bất định

Inter muốn có Dzeko. Theo báo chí Italia, CLB Inter Milan đang lên kế hoạch chiêu mộ chân sút Edin Dzeko trong kỳ CN mùa Đông sắp tới.

Rooney được đồng đội hết lời ca ngợi. Hậu vệ Phil Jones đã lên tiếng khen ngợi đồng đội Wayne Rooney bởi phong độ tỏa sáng của anh trong thời gian gần đây.

Zabaleta bị tước băng đội phó Man City. Thông tin từ Daily Star khẳng định các cầu thủ Man City đang hết sức bất ngờ khi Pablo Zabaleta bị tước băng đội phó của The Citizens.

Pablo Zabaleta (áo xanh)

Tam ‘đại gia’ Anh thích cầu thủ ‘vô danh’. Yevhen Konoplyanka và cả CLB chủ quản của anh (Dnipro) đều khá mới mẻ với giới túc cầu; tuy nhiên, cả Arsenal, Man Utd và Man City lại cùng để mắt tới cầu thủ chạy cánh 24 tuổi này.

Tiền đạo Southampton ủng hộ giới hạn cầu thủ ngoài Anh. Ricki Lambert, tiền đạo Southampton đã lên tiếng đồng tình với luật giới hạn cầu thủ ngoài Anh tại Premier League của FA.
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục