Điểm tin trưa 11/05: Man Utd “châm ngòi” bom tấn Cavani

13:14 Chủ nhật 11/05/2014

Cabaye không mất World Cup, Iniesta kêu gọi giữ chân Martino, Marco Reus sẽ là ngôi sao lớn... là những tin chính trong điểm tin trưa 11/05.

Yohan Cabaye không mất World Cup. HLV PSG, ông Laurent Blanc khẳng định chấn thương mắt cá của Yohan Cabaye ở trận thắng Lille 3-1 không đáng ngại và tiền vệ người Pháp sẽ kịp bình phục dự World Cup.

Man Utd “châm ngòi” bom tấn Cavani. Báo chí Anh cho hay sau trận đấu cuối cùng Premier League với Southampton, Quỷ đỏ sẽ cử phái đoàn đến Pháp đàm phán với PSG về vụ Cavani. Đội bóng Anh dự dịnh trả PSG 60 triệu euro cho vụ này.

Iniesta kêu gọi giữ chân Martino. Tiền vệ người TBN cho rằng BLĐ nên giữ Tata Martino ở lại Nou Camp mùa tới. HLV người Argentina đã sẵn sàng chia tay Barca sau mùa này.

Marco Reus sẽ là ngôi sao lớn. HLV Jurgen Klopp nhận định tiền vệ người Đức sẽ trở thành ngôi sao lớn mùa tới. Mùa này Marco Reus đã nổ súng 16 lần, kiến tạo 13 đường chuyền thành bàn tại Bundesliga.

Everton định giá Ba. Tờ Daily Mail cho hay, đội chủ sân Goodison Park đã gửi lời hỏi mua trị giá 10 triệu bảng đến Chelsea cho trường hợp của Demba Ba nhằm thay thế cho Romelu Lukaku.

Man Utd may vì không đá Champions League. Theo Juan Mata, việc không được dự Champions League mùa tới là điều tốt với M.U bởi điều này sẽ giúp họ tập trung cho mặt trận Premier League.

Prandelli coi thường cầu thủ Anh. HLV người Italia mỉa mai rằng không cầu thủ người Anh nào đủ trình độ có tên trong thành phần dự World Cup 2014 của đội bóng áo Thiên thanh.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục