Điểm tin tối 30/09: Xong vụ Mourinho; Lộ bến đỗ mới của Morata

21:38 Chủ nhật 30/09/2018 | 1

Nguyên nhân Messi ngồi dự bị trận gặp Athletic; Ông chủ nào giàu nhất Premier League?;... là những nội dung chính điểm tin tối 30/09.

Mourinho có thể bị sa thải trong tuần tới. Theo báo chí Anh, HLV Jose Mourinho có thể bị M.U sa thải trong tuần tới. M.U đã thua 1-3 trước West Ham và chỉ giành được 10 điểm sau 7 vòng đấu đầu tiên của mùa giải.

 - Bóng Đá

 Xong tương lai Mourinho.

Ông chủ nào giàu nhất Premier League? Theo thống kê mới nhất, Top 3 ông chủ giàu nhất ở các CLB Premier League đều nằm ở London, với Roman Abramovich (Chelsea – 8,6 tỷ bảng), Stan Kroenke (Arsenal – 6,7), Shahid Khan (Fulham – 5,8). 

Terry đạt thỏa thuận trở lại Chelsea. Sau một thời gian suy nghĩ, John Terry cuối cùng cũng đã có được quyết định cuối cùng cho tương lai của mình.Theo những thông tin mới nhất từ The Sun, từ bỏ mức lương rất cao để ra nước ngoài làm việc, Terry đã đồng ý đảm nhiệm vai trò HLV trưởng của đội U23 Chelsea.

Juventus mua lại người cũ? Từ Anh, tờ The Sun cho biết, Juventus đang tính kế hoạch mua lại Alvaro Morata – cầu thủ không chiếm được lòng tin của HLV Maurizio Sarri ở Chelsea.

Nguyên nhân Messi ngồi dự bị trận gặp Athletic. Theo tờ Don Balon, đây là sự trừng phạt mà HLV người Tây Ban Nha dành cho ngôi sao mang áo số 10. Lý do là Messi đã tự ý bỏ buổi họp mặt do ông Valverde tổ chức sau trận thua trước Leganes ở vòng đấu trước.

Ramsey “mở cửa” cho Liverpool. Theo Daily Mail, Aaron Ramsey đã đánh tiếng với CB Liverpool về cái bắt tay trong tương lai gần khi cho biết, anh “rất hâm mộ Jurgen Klopp và muốn được chơi bóng dưới triết lý của HV người Đức”. 

Vì Champions League, Guardiola đề đạt Man City duyệt chi mua sao 200 triệu bảng. Man City đang lên một kế hoạch đầy táo bạo ở kì chuyển nhượng tháng Giêng tới khi nhắm mua sao trẻ PSG, Kylian Mbappe.

Scholes: 'Có nát hơn thì Mourinho vẫn phải giữ Pogba'. Trong nhận định mới đây, Scholes tin rằng việc tống khứ kẻ nổi loạn như Pogba cũng chẳng giải quyết định vấn đề gì tại Man Utd.

Video tài năng của Mabppe:

Tiểu Lam | 21:07 30/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục