Điểm tin tối 28/01: Bale muốn làm thủ quân Real, Courtois mua nhà ở Madrid

21:05 Thứ bảy 28/01/2017

Bale muốn làm thủ quân Real, Courtois mua nhà ở Madrid,... là những nội dung chính điểm tin tối 28/02.

Mức chi tiêu không tưởng của Trung Quốc: Theo một báo cáo mới của FIFA về chuyển nhượng toàn cầu, các đội bóng nhà giàu tại Super League Trung Quốc đã tăng chi tiêu gấp 17 lần chỉ trong 3 năm.

Barca giữ chân Messi bằng mọi giá: Trong kế hoạch gia hạn hợp đồng với Lionel Messi, Barca đã chấp nhận phá két để chạy đua về khoản lương với những CLB Trung Quốc.

 - Bóng Đá

 Bale muốn là đội trưởng Real.

 Bale muốn làm thủ quân Real: Tờ Don Balon tiết lộ, cầu thủ chạy cánh người xứ Wales muốn phế truất vị trí ngôi sao số một sân Bernabeu của Cristiano Ronaldo. Ngoài ra, Bale cũng quyết tâm sẽ trở thành đội trưởng của Real trong tương lai gần.

Ibra dạy bảo Martial: Theo tờ Telegraph, tiền đạo người Thụy Điển đã kéo Martial ra một bên và khuyên người đàn em nên ở lại M.U, đặc biệt phải dành sự tin tưởng tuyệt đối vào những phán đoán và chỉ thị từ Mourinho.

Coutinho thách thức Chelsea: Philippe Coutinho đã cảnh báo Chelsea rằng Liverpool sẽ không bao giờ từ bỏ hy vọng vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải này.

Chelsea muốn có sao Schalke: Theo trang Calciomercato, Chelsea đang sẵn sàng sở hữu Kolasinac trước khi kỳ chuyển nhượng mùa Đông đóng cửa.

Thibaut Courtois mua nhà ở Madrid: Tờ Don Balon cho biết thủ môn người Bỉ của Chelsea đã tiến thêm một bước trong cuộc di cư tới Real Madrid cuối mùa này bằng cách mua nhà ở thủ đô của Tây Ban Nha.

Man City nhận án phạt vì doping: Man City vừa bị LĐBĐ Anh (FA) đưa ra án phạt do vi phạm các quy định về phòng chống doping liên quan đến địa chỉ, giờ giấc của các cầu thủ. Với việc chống lại lệnh của FA, Man City sẽ phải “nộp” khoản tiền phạt từ 25.000 bảng.

Juve bạo chi vì sao Lyon: Juventus đang gạ mua tiền vệ Corentin Tolisso của Lyon với giá 40 triệu euro.

Chiêm ngưỡng tài năng của Corentin Tolisso:

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 21:00 28/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục