Điểm tin tối 26/1: Chelsea không mua Hulk với mức giá “trên trời”

22:20 Thứ năm 26/01/2012

Trước sự dòm ngó của đại gia thành London, Porto đã hét giá tiền đạo Hulk tới 83 triệu bảng. Trước mức giá không tưởng này, chủ tịch The Blue Abramovic đã phát biểu trên tờ Dailymail khả năng từ bỏ thương vụ này.

Barca mất Iniesta và Sanchez do chấn thương. Trận hòa 2-2 trước Real Madrid trên sân Nou Camp vừa qua đã khiến Barcelona phải trả giá đất khi cả 2 cầu thủ quan trọng trong đội hình chính thức là Iniesta và Sanchez đều dính chấn thương. Dự kiến bộ đôi này sẽ phải rời xa sân cỏ trong khoảng thời gian từ 1-2 tuần

Sanchez sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 1-2 tuần

BLĐ Real trách Jose Mourinho. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã không còn “đặc biệt” tại Bernabeu, sau khi bị nhiều CĐV lên án, mới đây BLĐ của đội bóng Hoàng gia cũng tỏ ra không đồng tình với cách dùng người của Mourinho khi tiếp tục sử dụng Pepe trong trận đấu lượt về với Barcelona.

Man City sắp chiêu mộ “Modric mới”. Metao Kovacic đang được rất nhiều CLB lớn theo đuổi trong đó có Man Utd, Man City và Tottenham, tuy nhiên, trong một phát biểu mới đây BLĐ Shaktar Donets cho hay sẽ bán tài năng trẻ mới 17 tuổi ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông và đặc biệt quan tâm tới lời đề nghị của The Citizens.

Inter đánh tiếng muốn Mourinho trở lại. Đánh hơi thấy quan hệ giữa Mourinho và Real Madrid không được tốt trong thời gian qua khi người đặc biệt luôn là trung tâm của mọi sự chỉ trích. Marco Provera, một thành viên trong BLĐ Inter không giấu giếm ý đồ muốn đón Jose Mourinho về lại với Giuseppe Meazza.

Chelsea không mua Hulk với mức giá “trên trời”. Trước sự dòm ngó của đại gia thành London, Porto đã hét giá tiền đạo Hulk tới 83 triệu bảng. Trước mức giá không tưởng này, chủ tịch The Blue Abramovic đã phát biểu trên tờ Dailymail khả năng từ bỏ thương vụ này.

Hulk được hét giá "trên trời"

Willian muốn gia nhập Chelsea. Tiền vệ ngườ Brazil đã đáp lại sự theo đuổi của Chelsea bằng tuyên bố trên tờ The Sun rằng đã sẵn sàng rời Shaktar Donets để đầu quân cho đội bóng thành London. Nếu cập bến Stamford Bridge, Willian sẽ có dịp tái hợp với người đồng đội cũ ở tuyển U20 Brazil, David Luiz.

Roma sắp đón tân binh. Theo thông báo mới nhất từ đội bóng Thủ đô, tiền vệ Marquinho đang trên đường tới Roma để tiến hành đàm phán hợp đồng. Roma và đội bóng Brazil Fluminense đang cố gắng thực hiên xong thương vụ này trước khi thị trường chuyển nhượng mùa đông đóng cửa.
Tiểu Bạch | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục