Điểm tin tối 26/12: Xong tương lai James Rodriguez; Ramsey lộ lý do từ chối M.U

22:14 Thứ hai 26/12/2016

Mkhitaryan vẫn mơ vô địch; Wenger tung sơ đồ lạ trước West Brom; Liverpool hoàn hảo trong mắt Klopp;... là những nội dung có trong điểm tin chiều 26/12.

ramsey

Lộ lý do Ramsey từ chối Man Utd. 

Đấu West Brom, Wenger tung 'sơ đồ lạ'. Huấn luyện viên người Pháp Arsene Wenger đã bố trí một sơ đồ có thể khiến nhiều người bất ngờ trong cuộc tiếp đón West Bromwich tại vòng 18 Ngoại hạng Anh đêm nay.

Thành tích bết bát, Tuchel vẫn được bậc tiền bối bảo vệ. HLV lão làng Ottmar Hitzfeld mới đây đã lên tiếng khen ngợi tài năng của chiến lược gia đang làm việc tại Borussia Dortmund, Thomas Tuchel.

Người đại diện CHỐT tương lai James Rodriguez. Đích thân người đại diện Jorge Mendes của James đã lên tiếng về tương lai thân chủ mình. Chia sẻ với tờ AS, tay cò này khẳng định một câu chắc nịch: "James sẽ không rời Madrid trong tháng 1 tới."

Chiêm ngưỡng tài năng của James Rodriguez:

Mkhitaryan mạnh miệng: "M.U vẫn còn cơ hội vô địch". Tiền vệ Henrikh Mkhitaryan vẫn tỏ ra lạc quan khi nói về khả năng vô địch của Manchester United trong mùa giải này.

Đã rõ nguyên nhân Ramsey chọn Arsenal, bỏ Man Utd. Chia sẻ với tờ The Sun, Ramsey thổ lộ: "Khi tôi đến Arsenal, tôi đã được chứng kiến trang thiết bị tập luyện và cả HLV Arsene Wenger. Ông ấy đã rất nỗ lực để chiêu mộ tôi."

"Liverpool là đội bóng hoàn hảo đối với tôi". HLV Juergen Klopp tin rằng việc lựa chọn Liverpool là một trong những quyết định đúng đắn nhất của ông trong suốt sự nghiệp.

Tương lai của Wilshere tại Arsenal sẽ phụ thuộc vào Oezil. Hiện tương lai của Wilshere tại Arsenal đang là vô cùng mập mờ, vì Arsenal hoàn toàn không có ý định ký tiếp hợp đồng với tiền vệ người Anh. Tuy nhiên vẫn còn một cơ hội để Wilshere nhận được hợp đồng mới từ Arsenal, nếu như Mesut Oezil từ chối gia hạn hợp đồng.

Trọng tài tai tiếng Cakir thổi quả penalty không tưởng. Ông Cuneyt Cakir cho rằng bóng chạm tay một cầu thủ nên thổi quả phạt đền. Nhưng video quay chậm cho thấy bóng chỉ đập vào tay… thủ môn.

Chủ sở hữu RB Leipzig quyến rũ West Ham bằng tiền bạc. Hãng đồ uống Red Bull nhăm nhe thôn tính West Ham United, gia tăng sở hữu câu lạc bộ bóng đá lên con số 5.

Xuân Trường chấn thương trước ngày sang Hàn Quốc. HLV Guillaume Graechen cho biết Lương Xuân Trường sẽ không ra sân thi đấu khi U21 HAGL gặp U21 Việt Nam ở trận tranh hạng 3 Giải U21 quốc tế chiều 27/12 do chấn thương nhẹ.

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 21:25 26/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục