Điểm tin tối 14/12: Arsenal, Chelsea tái ngộ 'cố nhân'; Điều kiện M.U sang Việt Nam

20:34 Thứ hai 14/12/2015

(TinTheThao.com.vn) - Vòng knock-out Champions League: Arsenal đụng Barca, Chelsea tái ngộ PSG; Lộ điều kiện để Man Un

Chelsea gặp lại PSG. Ảnh internet.

Jose Mourinho có câu trả lời cho Real Madrid. HLV Jose Mourinho vừa lên tiếng khẳng định cam kết tương lai với Chelsea, qua đó bác bỏ khả năng dẫn dắt Real Madrid.

Pellegrini hé lộ mục tiêu số 1 của Man City. HLV Manuel Pellegrini vừa khẳng định ưu tiên hàng đầu của Man City mùa giải này vẫn là Premier League.

Liverpool chia điểm với West Brom, Klopp có lỗi lớn nhất. HLV Jurgen Klopp khẳng định người có lỗi lớn nhất trong màn trình diễn tệ hại của Simon Mignolet ở trận đấu với West Brom chính là... ông.

Chelsea sẵn sàng đổi Hazard lấy James. Chelsea cho biết sẽ để Eden Hazard sang Real Madrid, nhưng với một điều kiện họ phải có được James Rodriguez.

Benitez không thể lý giải phong độ của Real. Thất bại 0-1 ngay trên sân của Villarreal khiến chiến lược gia Tây Ban Nha không thể nào lý giải nổi phong độ thất thường mà các học trò của ông đang thể hiện.

PSG hạnh phúc khi gặp lại 'cố nhân' Chelsea. Julien Laurens - nhà báo nổi tiếng của Pháp cho rằng, PSG cảm thấy rất hài lòng khi gặp lại Chelsea mùa giải năm nay.

Kỷ lục tồi tệ của Arsenal trước Barcelona. Arsenal chắc hẳn chẳng thể gượng cười nổi khi đối thủ của họ ở vòng 1/8 UEFA Champions League mùa giải này là Barcelona. Cụ thể, 3 lần chạm trán gần nhất, Arsenal đều là kẻ cúi đầu ra về trước Barca.

Bốc thăm vòng 32 đội Europa League: Chỉ 'ông lớn' M.U là gặp may. May mắn, đó là 2 từ đầu tiên có thể dành cho Man United sau lễ bốc thăm bởi trước nguy cơ đụng những đối thủ khó như Dortmund, Villarreal, Fiorentina, Sevilla; Quỷ đỏ vẫn thoát được và chỉ phải gặp Midtjylland của Đan Mạch.

Bốc thăm vòng knock-out Champions League: Arsenal đụng Barca, Chelsea tái ngộ PSG.

HLV đội hạng 4 Nhật Bản khen U23 Việt Nam tiến bộ. HLV trưởng đội bóng JFL Selection, ông Kazuhito Mochizuki đánh giá cao tinh thần thi đấu của thầy trò HLV Miura trong trận đấu "lượt về" vào chiều 14/12.

Hồng Duy sẽ đầu quân cho New England Revolution của Mỹ? Nói về những tin đồn bóng gió về khả năng Hồng Duy chuyển đến thi đấu tại CLB New England Revolution của Mỹ ông Tấn Anh khẳng định: “Riêng về việc Hồng Duy đến Mỹ chơi bóng, tôi không biết thông tin này ở đâu ra. Chúng tôi không thể phát ngôn theo kiểu nói gì thì nói được. Và cũng mong mọi người hãy phản ảnh đúng sự thật, thay vì đưa kiểu “tin đồn” khiến dư luận không biết đường nào mà lần.”

Lộ điều kiện để Man United đến Việt Nam. Huyền thoại Dwight Yorke cùng đại diện Man United vừa có những chia sẻ về khả năng gã khổng lồ bóng đá Anh tới Việt Nam trong tương lai. Cụ thể, Jamie Reigle chia sẻ rằng, để Man United sang một quốc gia nào đó thi đấu thì phụ thuộc đến nhiều yếu tố, trong đó, tài chính chắc chắn là tiêu chí hàng đầu.

Thanh Hải | 20:34 14/12/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục