Điểm tin tối 06/09: Messi giỏi hơn Maradona; M.U kích hoạt 'bom tấn' Marco Reus?

19:59 Chủ nhật 06/09/2015

(TinTheThao.com.vn) - M.U “đặt hàng” trước mua Marco Reus; Messi xuất sắc hơn Maradona;... là những nội dung chính điểm tin tối 06/09.

M.U nhắm Marco Reus. Ảnh internet.

M.U “đặt hàng” trước mua Marco Reus. Lãnh đạo Quỷ đỏ đang lên kế hoạch dùng Adnan Januzaj như là “vật tế thần” để chiêu mộ chủ công của Dortmund – Marco Reus vào hè năm tới.

Arsenal may mắn lắm mới đoạt Top 4 mùa này. Arsenal sẽ gặp nhiều khó khăn ở mùa giải này vì HLV Arsene Wenger quá keo kiệt trong việc mua sắm, theo lời rapper nổi tiếng nước Anh, Lethal Bizzle.

Sau Ferdinand, John Stones là trung vệ xuất sắc nhất nước Anh. Glenn Hoddle, cựu HLV tuyển Anh và Tottenham, cho rằng sau Rio Ferdinand thì John Stones là trung vệ xuất sắc nhất của nước Anh.

‘M.U không phải là đỉnh cao trong sự nghiệp của tôi’. Tân binh Matteo Darmian tuyên bố, Man United là khởi đầu chứ không phải đỉnh cao trong sự nghiệp của anh.

“Messi cần yêu thích Ronaldo”. Huyền thoại bóng đá Patrick Kluivert đã đưa ra quan điểm của mình khi cho rằng tiền đạo Lionel Messi cần phải yêu thích Cristiano Ronaldo trong chặng đường còn lại của sự nghiệp.

“Messi là tuyệt vời trong bóng đá thời điểm hiện tại, nhưng tôi nghĩ anh ấy nên yêu thích Ronaldo. Anh ấy cần một người truyền sự thách thức cho anh ấy trong mỗi trận đấu, qua đó đạt được sự đẳng cấp cao hơn,” huyền thoại bóng đá người Hà Lan cho biết.

Arsenal khiến M.U mất thêm đống tiền cho Martial. Theo báo giới Anh, sự cạnh tranh với Arsenal ở thời điểm cuối phiên chợ Hè 2015 đã khiến Man Utd phải chi tới 36 triệu bảng để sở hữu Anthony Martial.

Wayne Rooney khen Messi xuất sắc hơn Maradona. Thủ quân tuyển Anh, Wayne Rooney tin rằng siêu sao Lionel Messi còn xuất sắc hơn cả huyền thoại Diego Maradona.

Zlatan Ibrahimovic khiến Thụy Điển lo ‘sốt vó’. Zlatan Ibrahimovic vừa đặt Thụy Điển vào thế khó khi dính chấn thương trong trận đấu vừa kết thúc gặp tuyển Nga, qua đó sẽ vắng mặt trong cuộc đối đầu với Áo sắp tới.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục