Điểm tin tối 02/09: Pogba chốt tương lai; Neymar muốn tới Chelsea?

21:08 Chủ nhật 02/09/2018 | 2

Vì Mourinho, Mina không tới Man United; Real Madrid lập kỷ lục;... là những nội dung chính điểm tin tối 02/09.

Vì Mourinho, Mina không tới Man United. Trung vệ người Colombia, Yerry Mina, tiết lộ, dù Manchester United quan tâm nhưng việc HLV Jose Mourinho không gọi điện để giải thích và nói rõ về việc mong đợi những gì ở anh là một trong những lý do anh từ chối không tới sân Old Trafford. 

 - Bóng Đá

 Pogba sẽ rời Man Utd?

Neymar “yêu London”. Tờ Sunday Express đưa tin, nếu Neymar có cơ hội sang Premier League chơi bóng, anh sẽ đầu quân cho Chelsea hoặc Arsenal. Lý do là vì tiền đạo 26 tuổi của Paris Saint Germain “yêu London”.

Nhờ Sarri, Hazard không còn muốn đến Real Madrid. Eden Hazard đang tận hưởng những ngày tháng tuyệt vời tại Chelsea dưới thời HLV Maurizio Sarri.

Sau tất cả, Pogba đã gửi thông điệp "đắng lòng" cho Man Utd. Theo thông tin từ trang Sunday Express, Paul Pogba đã chính thức gặp gỡ Ban lãnh đạo Man United và trình bày nguyện vọng ra đi vào tháng Giêng.

HLV Juergen Klopp đã lường trước sai lầm của thủ môn Alisson. Ở cuộc họp báo sau trận thắng Leicester City, HLV Juergen Klopp khẳng định đã biết trước Alisson sẽ mắc sai lầm vì phong cách chơi bóng mạo hiểm.

Real Madrid lập kỷ lục. Với 869 đường chuyền ở trận gặp Leganes (789 lần thành công), Real Madrid đã lập kỷ lục của chính họ. Họ từng có 882 đường chuyền khi đá chung kết Club World Cup với Kashima nhưng đó là sau 120 phút.

Chia tay từ tháng Giêng nhưng Liverpool vẫn kiếm bộn tiền từ Coutinho. Theo đó, nếu Philippe Coutinho ra sân 100 trận cho Barca, Liverpool sẽ nhận đủ 17 triệu bảng, khoản tiền này đã được trả theo 4 giai đoạn. Và mới đây, đại diện nước Anh đã nhận 4.4 triệu sau khi cựu ngôi sao của mình đạt cột mốc 25 trận cho đội bóng xứ Catalan. 

Video tài năng của Hazard:

Tiểu Lam | 20:39 02/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục