Điểm tin sáng ngày 22/08: Man Utd tính gây sốc bằng Neymar, De Gea sẽ không tới Real

11:08 Thứ bảy 22/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Hụt Pedro, M.U liền nhắm đến Neymar, De Gea sẽ không tới Real Madrid, Chelsea ra giá 86 triệu bảng dành cho Pogba,... là những tin chính đáng chú ý ngày 22/08.

Điểm tin sáng ngày 22/08: Man Utd tính gây sốc bằng Neymar, De Gea sẽ không tới Real

Hụt Pedro, M.U kích hoạt mục tiêu táo bạo nhất: Theo The Sun, sau khi vồ hụt tiền đạo Pedro, Manchester United đang lên kế hoạch thực hiện một vụ chuyển nhượng cực sốc, khi họ đang nhắm vào một ngôi sao khác của Barcelona, và lần này đó chính Neymar.

De Gea sẽ ở lại M.U: Chỉ còn 10 ngày nữa thị trường chuyển nhượng mùa hè ở Anh sẽ đóng của, và khi được hỏi về tương lai của De Gea, HLV Louis van Gaal tự tin tuyên bố De Gea sẽ ở lại Man Utd sau ngày 1/9 sắp tới.

Chelsea ra giá 86 triệu bảng dành cho Pogba: Cây bút Ý Tancredi Palmeri cho biết Chelsea sẽ biến Paul Pogba thành vụ chuyển nhượng đắt giá nhất thế giới với lời đề nghị lên tới 86 triệu bảng.

Schweinsteiger sẵn sàng cho lần đầu đá chính ở M.U: Trong một phát biểu mới đây, HLV Van Gaal thừa nhận ông có thể sẽ để Schweinsteiger đá chính trong trận đấu sắp tới với Newcastle.

Tevez muốn là chủ tịch của Boca: Tiền đạo Carlos Tevez vừa tiết lộ tham vọng to lớn ở Boca Juniors. Đó không phải là bàn thắng, mức lương, cái uy,… mà là chiếc ghế chủ tịch đội bóng.

Real Madrid sắp đón “ngọc quý” Nam Mỹ: Tờ Marca cho biết cầu thủ mới 18 tuổi Mathías Rodríguez sẽ cập bến Real Madrid theo dạng cho mượn. Trước đó, Mathías Rodríguez phục vụ cho Penarol ở giải Uruguay. Có khả năng viên ngọc quý người Uruguay sẽ được chọn đôn lên đội hình 1 Real Madrid nếu thi đấu tốt. Hiện tại, anh sẽ chơi cho đội U19 Real Madrid và có cơ hội góp mặt ở giải trẻ Champions League.

PSG đàm phán mua người thừa của Real Madrid: Trước việc Lucas Digne có khả năng rời PSG để tới AS Roma, nên phía PSG đáng nhắm đến Coentrao như một giải pháp thay thế. Khả năng thành công của họ trong phi vụ này khá cao khi hậu vệ người Bồ Đào Nha muốn tìm đường ra đi hòng được thi đấu nhiều hơn. Ở sân Bernabeu, Coentrao chỉ là quân bài dự bị của Marcelo.

Inter chuẩn bị đón ngôi sao chạy cánh của Wolfsburg: Theo những thông tin từ đại diện của Ivan Perisic, rất có khả năng cầu thủ này sẽ chuyển tới Inter Milan vào sáng Thứ Hai tới.

Pedro nhận số áo quen thuộc: Cụ thể, Pedro sẽ khoác áo số 17 tại sân Stamford Bridge, đây là số áo quen thuộc khi anh mới lên chơi chuyên nghiệp cùng Barcelona. Bên cạnh đó chân sút 28 tuổi sẽ nhận mức lương khoảng 60 nghìn bảng/tuần như khi thi đấu cho Barca.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục