Điểm tin sáng ngày 14/01: Có Scholes, M.U không mua thêm tiền vệ

07:48 Thứ bảy 14/01/2012

Inter Milan gặp khó trong thương vụ Tevez; Schalke 04 sẽ gia hạn hợp đồng với Raul; Real Madrid gặp khó trước Mallorca khi không có Di Maria…là những nội dung chính trong Điểm tin sáng ngày 14/01.

CLB Schalke 04 muốn giữ chân Raul. Raul nhiều khả năng sẽ tiếp tục thi đấu cho đội bóng của Đức thêm một mùa giải nữa sau những đóng góp của anh trong nửa mùa giải đã qua. CLB Schalke 04 sẽ đàm phán với Raul về bản hợp đồng mới trong tuần này.

HLV Ferguson không muốn mua thêm tiền vệ khi có Scholes. Chiến lược gia của Man Utd tin tưởng trong thời gian tới Scholes vẫn có thể đóng góp nhiều hơn nữa cho đội bóng. Scholes đã vào sân trong hiệp 2 trận đấu derby thành Manchester tuần trước sau 8 tháng rời xa sân cỏ. HLV Ferguson khẳng định ông sẽ tiếp tục đăng ký tên anh trong đội hình của Man Utd tại ngoại hạng Anh.


Inter Milan gặp khó trong thương vụ Tevez. Đại diện phía Man City đã khẳng định việc Inter Milan đưa ra mức giá 20 triệu bảng là chưa thể có được chân sút người Argentina. Man City muốn một mức giá ít nhât là 25 triệu bảng.

Sunderland cho Hull City mượn thủ môn. Thủ thành Trevor Carson sẽ thi đấu cho Hull City theo một bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 tháng. Người gác đền 23 tuổi này từng bắt chính trong đội hình 1 của Sunderland. Carson là thủ môn thứ 2 được Hull City mượn, trước đó CLB này mượn Vito Mannone của Arsenal.

Real Madrid mất Di Maria trong trận đấu trước Mallorca. Chuyến hành quân tới Palma, sân nhà của Mallorca sẽ là chuyến đi khó khăn của Real Madrid ở vòng 19 La Liga khi HLV Mourinho không có sự phục vụ của Di Maria vì chấn thương.


Beckham có thể về với Tottenham. HLV Harry Redknapp khẳng định ông rất muốn cựu tiền vệ của Man Utd trở lại ngoại hạng Anh và khoác áo Tottenham. Chiến lược gia lão luyện này cũng như các CĐV tại White Hart Lane luôn chào đón Beckham.

HLV Mourinho muốn giữ chân Granero. HLV Mourinho đã khẳng định Granero vẫn sẽ ở lại Real Madrid trong năm nay bất chấp việc anh ít được ra sân và gần như không thể cạnh tranh được với Kaka, C.Ronaldo, Khedira, Alonso…ở hàng tiền vệ.
Minh Quân | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục