Điểm tin sáng 26/12: Real giảm doanh thu để chia sẻ với CĐV trong thời buổi khó khăn

08:11 Thứ tư 26/12/2012

Phó chủ tịch Milan sang Rio de Janeiro bán 2 cầu thủ Brazil; Barca mở cửa sân tập vào ngày 4/1; Norwich không ngại Chelsea... là những nội dung chính trong điểm tin sáng 26/12.

Real giảm doanh thu để chia sẻ với CĐV trong thời buổi khó khăn. Lãnh đạo Real Madrid đã quyết định giảm tới 50% giá vé xem trận đấu tại Copa Del Rey ngày 28/12 tới đây. Đây được xem là động thái cùng chia sẻ khó khăn với CĐV của Real, bởi nếu họ giữ nguyên giá vé, sẽ không có nhiều người có thể tới sân trực tiếp theo dõi trận đấu trong thời buổi kinh tế Tây Ban Nha vẫn đang khủng hoảng.

Real muốn chia sẻ khó khăn với CĐV trong thời khủng hoảng

Barca mở cửa sân tập vào ngày 4/1. Theo thông báo mới nhất trên trang chủ của Barca, đội chủ sân Nou Camp sẽ mở cửa sân Mini Estadi để phóng viên và người hâm mộ vào theo dõi buổi tập vào ngày 4/1/2013. Giá vé vào cửa là 5 euro, và sẽ bắt đầu được bán từ ngày 29/12 tới.

Aurtenetxe chấn thương. Hậu vệ Jon Aurtenetxe của Athletic Bilbao sẽ phải nghỉ thi đấu trong vài tuần tới vì bị trẹo mắt cá.

Phó chủ tịch Milan sang Rio de Janeiro bán 2 cầu thủ Brazil. Thông tin từ Italia cho biết, phó chủ tịch Adriano Galliani của Milan đã đích thân sang Rio de Janeirođể bàn việc bán 2 tiền đạo người Brazil là Robinho và Pato cho Corinthians, Santos và Flamengo.

Canavaro ủng hộ án treo giò của em trai. Huyền thoại Fabio Canavaro cho rằng án phạt dành cho người em Paolo của mình là hoàn toàn xác đáng. Cầu thủ của Napoli vừa bị tuyên án treo giò 6 tháng do có liên quan đến hành vi dàn xếp trận đấu.

Anh em nhà Canavaro đều thi đấu ở vị trí hậu vệ

West Ham để mắt đến hậu vệ của Charlton. Đội chủ sân Upton Park vẫn đang có ý chiêu mộ Chris Solly trong tháng Một tới. Mùa Hè vừa qua, West Ham đã thất bại trong việc thuyết phục Charlton nhượng lại hậu vệ cánh phải này.

Norwich không ngại Chelsea. Cho dù Chelsea đang thi đấu rất khởi sắc, HLV Chris Hughton khẳng định Norwich không hề e ngại khi phải đối đầu với The Blues ở trận đấu đêm nay.
Nguyễn Trần | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục