Điểm tin sáng 24/01: Real có tân binh thứ hai; 6 tháng nữa, M.U được mua Pogba

09:43 Thứ bảy 24/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - HLV Miura lần thứ ba bỏ qua Công Phượng; Jose Mourinho ra điều kiện bán Andre Schurrle; M.U cũng không thể có Pogba trong tháng Giêng; Real Madrid công bố tân binh thứ 2... đó là những nội dung chính trong điểm tin sáng 24/01.

Trung vệ HAGL gặp chấn thương khi vừa trở lại tập luyện. Trung vệ A Sân gặp phải chấn thương và sớm kết thúc buổi tập khi vừa trở lại sát cánh cùng các cầu thủ HAGL chuẩn bị cho trận đấu gặp SHB.Đà Nẵng vào ngày 25/1.

HLV Miura lần thứ ba bỏ qua Công Phượng. Lần thứ ba kể từ khi quay trở lại Việt Nam, HLV Miura quyết định bỏ qua việc theo dõi trực tiếp Công Phượng cùng đồng đội thi đấu.

Liverpool và Arsenal ‘gạ gẫm’ Suarez. Tờ AS của Tây Ban Nha vừa tiết lộ rằng Liverpool và Arsenal là hai đội bóng đang muốn sở hữu tiền vệ Mario Suarez của Atletico Madrid.

Jose Mourinho ra điều kiện bán Andre Schurrle. HLV Jose Mourinho thừa nhận ông sẵn sàng bán tiền vệ Andre Schurrle nếu nhận được lời đề nghị ‘siêu tưởng’ nào đó.

Real Madrid công bố tân binh thứ 2. Như vậy sau nhiều lời đồn đoán thì cuối cùng tiền vệ Lucas Silva cũng đã chính thức trở thành tân binh thứ 2 gia nhập Real Madrid trong kỳ CN mùa Đông.

Lucas Silva chính thức gia nhập Real Madrid

Xuất hiện tình tiết mới vụ Gabriel Paulista sang Arsenal. Tin vui đến với Arsenal trong vụ chiêu mộ hậu vệ Gabriel Paulista khi cầu thủ này không có tên trong danh sách Villarreal đá trận gặp Levante diễn ra rạng sáng mai.

M.U tiếp tục theo dõi trung vệ của Dynamo Kiev. Nguồn tin từ báo chí Anh cho hay Manchester United tiếp tục theo dõi sát sao tình hình hỏi mua trung vệ Aleksandar Dragovic từ Dynamo Kiev.

HLV của Fiorentina dọa từ chức nếu Cuadrado đến Chelsea. Theo nguồn tin từ báo chí Anh, HLV Vincenzo Montella sẵn sàng từ chức nếu như Juan Cuadrado đến Chelsea.

Sinclair bị Man City ‘ruồng bỏ’, bị đội bóng nhỏ ‘chê’. HLV Paul Lambert của Aston Villa cho biết đội bóng của ông đã từ bỏ việc theo đuổi tiền vệ Scott Sinclair của Manchester City.

Dù chi tiền tấn, M.U cũng không thể có Pogba trong tháng Giêng. Paul Pogba không thể rời Juventus trong kỳ chuyển nhượng này, nhưng sẽ xem xét tương lai trong mùa Hè tới, đó là lời khẳng định của người đại diện cho cầu thủ này.

Carrick thừa nhận Man United gặp khó trước Cambridge. Tiền vệ Michael Carrick khẳng định không dễ dàng cho Man United có thể đánh bại được Cambridge United ở vòng 4 FA Cup

Carlo Ancelotti không muốn Real bán Asier Illarramendi. Trước sự chèo kéo của Arsenal, HLV Carlo Ancelotti lên tiếng khẳng định Asier Illarramendi không phải để bán.

Tấn Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục