Điểm tin sáng 20/04: La Liga chào đón Marco Reus?

11:42 Thứ hai 20/04/2015

(BongDa.com.vn) - PSG mang lực lượng mạnh nhất tới Catalan, Marco Reus sắp ra đi, Ancelotti thay Marcelo bằng Coentrao... là những nội dung chính có trong điểm tin sáng 20/04.

Marco Reus sẽ tới La Liga?

Theo thông tin từ Metro, Liverpool được cho là đã thực hiện một động thái chuyển nhượng đối với ngôi sao trẻ tuổi của AS Roma, Juan Iturbe.

Để thay cho Marcelo ở vị trí hậu vệ trái, HLV Carlo Ancelotti của Real Madrid sẽ tin dùng Fabio Coentrao.

Tờ AS đưa tin PSG sẽ có lực lượng gần như mạnh nhất trong nhiệm vụ bất khả thi đánh bại Barcelona ở tứ kết lượt về Champions League.

Sau khi giúp Aston Villa vượt qua Liverpool, HLV Tim Sherwood cho rằng trong trận chung kết, Arsenal là đội phải chịu áp lực lớn hơn.

HLV Roberto Mancini cảm thấy rất thất vọng sau khi Inter Milan bị trọng tài từ chối một quả penalty.

Người đại diện Volker Struth của ngôi sao Marco Reus đã gặp gỡ đại diện bên phía Real Madrid và tiếp theo là giám đốc thể thao Ariedo Braida của Barcelona, theo đó có khả năng ngôi sao người Đức sẽ tới La Liga ở mùa giải tiếp theo.

Theo thông tin từ forzaitalianfootball, Arsenal đang lên kế hoạch chiêu mộ tài năng trẻ sáng giá của Juventus, Daniele Rugani.

Tiền đạo của Chelsea đang được cho mượn tại Middlesrough, Patrick Bamford đã chính thức nhận danh hiệu “Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất” Championship mùa giải năm nay.

Huấn luyện viên Pep Guardiola vẫn hồi hộp chờ đợi Ribery bình phục chấn thương để kịp tham dự trận đấu với Porto.

Jose Mourinho tiết lộ người anh em sinh đôi với Marouane Fellaini đã suýt phá hỏng kế hoạch của ông trong trận đấu với Man Utd.

Đích thân hậu vệ Luke Shaw của M.U đã lên tiếng khẳng định rằng Quỷ đỏ và The Blues sẽ là những đội bóng giữ vai trò quyết định trong cuộc đua đến ngôi vương Premier League mùa giải năm sau.

Trước sự cạnh tranh quyết liệt của PSG, Man Utd đã quyết định bạo chi 25 triệu bảng để chiêu mộ Memphis Depay của PSV.

Viên bác sĩ Boris Nemec của đội tuyển Croatia đã chỉ trích HLV Carlo Ancelotti vì cách dùng người thiếu hợp lý, qua đó dẫn đến chấn thương của tiền vệ Luka Modric.

Báo chí loan tin Liverpool đang bước vào cuộc đàm phán với người đại diện của tiền đạo Radamel Falcao sau khi Manchester United rút lui khỏi cuộc đua mua đứt chân sút người Colombia.

Tòa án Ai Cập ngày 19/4 đã kết án tử hình 11 cổ động viên bóng đá sau khi xét xử lại vụ gây bạo loạn hồi năm 2012 làm 74 người chết tại sân vận động thành phố Port Said của nước này.

T.Y | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục