Điểm tin sáng 16/09: 'Việt Nam dạy Iran bài học rất đắt giá'

09:43 Thứ ba 16/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - Báo chí Iran ca ngợi đội Olympic Việt Nam; VTV không mua bản quyền Asiad 17; HLV Olympic Iran thán phục tinh thần thi đấu của VN; Cựu chủ tịch Real cổ xúy Ronaldo trở lại M.U; Hazard sắp nhận lương kỉ lục để gia hạn với Chelsea; Falcao nói lời cảm ơn CĐV Man United... là những nội dung chính trong điểm tin sáng 16/09.

Báo chí Iran: "Việt Nam đã dạy Iran bài học về bóng đá". Tờ Team Melli (Iran) thừa nhận đội U23 nước này đã nhận một bài học đắt giá sau khi thua U23 Việt Nam 1-4 trong trận đấu đầu tiên môn bóng đá nam Asian Games 2014 (ASIAD 17).

VTV không mua bản quyền Asiad 17. Trưởng ban thư ký biên tập Đài truyền hình VN (VTV), ông Nguyễn Hà Nam - nói: "VTV đã đàm phán với ban tổ chức (BTC) Asiad 17 để mua bản quyền truyền hình đại hội nhưng không đi đến thống nhất được vì giá bán bản quyền của BTC đưa ra quá cao."

Tiền đạo Mạc Hồng Quân muốn dành tặng siêu phẩm cho bố mẹ anh

HLV Olympic Iran thán phục tinh thần thi đấu của VN. HLV Nelo Vingada của đội Olympic Iran cho biết ông thán phục lối đá hợp lý và tinh thần thi đấu quyết liệt của Olympic Việt Nam. Ông nói: "Các cầu thủ VN là những người thi đấu tốt hơn, xuất sắc hơn trong khả năng cầm bóng và phản công. Tôi không hề bị sốc vì kết quả này mà chỉ thất vọng".


Trước thềm Champions League, Liverpool trao trọng trách cho Henderson. Hôm qua, câu lạc bộ Liverpool chính thức thông báo bổ nhiệm tiền vệ Jordan Henderson trở thành đội phó thay thế Daniel Agger đã rời CLB này hồi tháng trước.

Cựu chủ tịch Real cổ xúy Ronaldo trở lại M.U. Ông Ramon Calderon tin vào khả năng Cristiano Ronaldo đang chán ngấy Real và sẽ sớm trở lại khoác áo M.U. Calderon nói: "Tôi cảm thấy Ronaldo đang thật sự chán ngấy với chính sách hiện tại của Perez." Cũng theo khẳng định của Daily Mail, siêu sao người Bồ Đào Nha đang cân nhắc trở lại Old Trafford trong tương lai gần.

Falcao nói lời cảm ơn CĐV Man United. Tiền đạo Radamel Falcao mới đây đã lên tiếng nói lời cám ơn đối với người hâm mộ Manchester United sau khi họ chào đón anh rất nồng nhiệt trong trận đấu ra mắt hôm chủ nhật và hứa sẽ thi đấu nỗ lực hơn nữa.

Falcao nói lời cảm ơn CĐV M.U
 
Người hùng Mạc Hồng Quân dành tặng siêu phẩm cho bố mẹ. Tiền đạo Việt kiều vô cùng hạnh phúc sau màn trình diễn tuyệt vời trước Olympic Iran. Anh mong muốn dành tặng bàn thắng của mình cho bố mẹ tại CH Czech.

Hazard sắp nhận lương kỉ lục để gia hạn với Chelsea. Theo thông tin từ Goal, tiền vệ cánh Eden Hazard đã được đề nghị số tiền lương trên 250.000 Euro/ tuần kèm theo tiền thưởng phong độ sau mỗi trận đấu.

Simeone sẽ để 'truyền nhân' Courtois ra mắt tại Champions League. HLV Simeone đã gửi danh sách 20 cái tên lên máy bay đến Hy Lạp. Theo tiết lộ từ Atletico Madrid thì Jan Oblak, thủ môn trẻ sinh năm 1993, nhiều khả năng sẽ bắt chính tại đấu trường châu Âu.

Không chịu kém cạnh đàn anh, "Quỷ nhỏ" bắn hạ đối thủ 4 bàn không gỡ. Mới đây, cả Adnan Januzaj, Shaw và Anderson đều được ra sân trong trận đấu ở đội U21 Manchester United. Trong đó, Januzaj đã lập được một cú hattrick.
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục