Điểm tin sáng 16/01: Torres được khen nhờ cú đúp; HLV Miura tranh ghế nóng với thầy Giôm

09:44 Thứ sáu 16/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - Mourinho tiết lộ danh hiệu vĩ đại nhất sự nghiệp; Simeone hào hứng khen Torres đã đập tan nghi ngờ; Marco Reus đồng ý gia nhập Real Madrid; HLV Miura từ chối nhường ghế HLV trưởng U23 cho thầy Giôm... đó là những nội dung chính trong điểm tin sáng 16/01.

HLV Miura từ chối nhường ghế HLV trưởng U23 cho thầy Giôm. Nhà cầm quân người Nhật Bản cho biết rất hào hứng với nhiệm vụ dẫn dắt U23 Việt Nam tham dự SEA Games 28 tại Singapore bất chấp một số ý kiến gần đây đưa ra “gợi ý” VFF nên để HLV Guillaume Graechen nắm đội.

Mikel Arteta gửi lời cảm ơn sự quan tâm của CĐV Arsenal. Tiền vệ Mikel Arteta đã nói lời cảm ơn người hâm mộ Arsenal sau khi họ ủng hộ anh điều trị một chấn thương có thể kéo dài đến 3 tháng.

Liverpool không muốn để Lucas Leiva sang Inter Milan. HLV Brendan Rodgers khẳng định Liverpool sẽ không để Lucas Leiva đến Inter Milan vào thời điểm này.

Simeone hào hứng khen Torres đã đập tan nghi ngờ. HLV Simeone rất hài lòng với cú đúp của Fernando Torres và cho rằng tiền đạo này đã dập tan những nghi ngờ.

Torres tỏa sáng trong trận đấu với Real Madrid

Van Gaal quyết giữ Januzaj ở lại Old Trafford. Theo Daily Star, HLV Louis van Gaal đang nỗ lực thuyết phục Adnan Januzaj ở lại Man United.

Mourinho tiết lộ danh hiệu vĩ đại nhất sự nghiệp. “Người đặc biệt” vừa được vinh danh tại quê nhà vì những thành tích đặc biệt xuất sắc trong sự nghiệp cầm quân. Ông nhận danh hiệu “HLV xuất sắc nhất thế kỉ của Bồ Đào Nha”.

Man United duyệt chi số tiền lớn cho chuyển nhượng. Nguồn tin từ báo chí Anh cho hay lãnh đạo của Manchester United đã duyệt chi một khoản tiền 150 triệu bảng để tiếp tục mua sắm.

Bacary Sagna sắp không được tham dự C1 cùng Man City. Với việc vừa chiêu mộ thành công Wilfried Bony, Man City sẽ phải loại bỏ một cầu thủ nước ngoài khỏi danh sách thi đấu và Bacary Sagna nhiều khả năng là người bị loại.

Marco Reus đồng ý gia nhập Real Madrid. Nguồn tin mới nhất từ Tây Ban Nha cho hay tiền vệ Marco Reus đã đồng ý gia nhập CLB Real Madrid sau khi kết thúc mùa giải này.

David Moyes không có ý định giải cứu sao trẻ M.U. HLV David Moyes vừa lên tiếng khẳng định ông chưa hề có ý định mang người học trò cũ của mình tại Man United, Adnan Januzaj đến Real Sociedad.

Tấn Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục