Điểm tin sáng 14/11: M.U gặp đại họa; Neymar 'mất tích', kinh điển Nam Mỹ hòa nhạt

10:26 Thứ bảy 14/11/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trận thua của tuyển Anh mạng họa cho M.U; Vắng Messi, Neymar cũng "tàng hình&

Carrick dính chấn thương mắt cá khá nặng. Ảnh internet.

Juventus và Inter săn sao Man City. Cả Juventus và Inter Milan đang rất muốn có sự phục vụ của tiền vệ Samir Nasri của Manchester City.

Trận thua của tuyển Anh mạng họa cho M.U. Thất bại 0-2 của tuyển Anh trước Tây Ban Nha trong trận giao hữu diễn ra rạng sáng nay đang khiến Manchester United lo âu khi tiền vệ Michael Carrick dính chấn thương.

'Đi đêm', Chelsea vẫn hụt Neymar. Chelsea đã tính đường đưa Neymar về Premier League 5 năm trước nhưng không thành công.

Coutinho tỏa sáng, Man City có lý do để lo lắng. Philippe Coutinho tiếp tục phong độ ấn tượng sau khi trở lại từ chấn thương trong trận giao hữu mới nhất của Liverpool.

Rooney sa sút, lỗi ở Van Gaal. Huyền thoại Man United, Teddy Sheringham nhận định rằng Wayne Rooney chơi tệ là do HLV Louis van Gaal.

Độc giả khuyên Messi không nên dự "Siêu kinh điển". 82% độc giả của báo Marca khuyên ngôi sao Lionel Messi không nên mạo hiểm tham dự trận "Siêu kinh điển" khi bản thân chưa hoàn toàn hồi phục chấn thương.

Sergio Busquets dính chấn thương trước thềm Siêu kinh điển. Tờ Sport.es đưa tin tiền vệ Sergio Busquets đã dính phải chấn thương đùi trong trận giao hữu giữa Tây Ban Nha và tuyển Anh.

Di Maria không tiếc khi rời Real Madrid. Angel di Maria thừa nhận anh đã rời Real Madrid đúng thời điểm.

Vắng Messi, Neymar cũng "tàng hình". Khi Messi chấn thương chưa kịp bình phục, ở trận đấu giữa Argentina và Brazil mọi sự chú ý đều đổ dồn vào Neymar. Nhưng cầu thủ này cũng mất hút trong những pha tấn công của đội nhà, qua đó khép lại Siêu kinh điển vối kết quả hòa nhạt.

Khủng bố kinh hoàng, CĐV Pháp, Đức được sơ tán xuống sân. Trong cơn hỗn loạn, các CĐV của Pháp và Đức đã được phép di chuyển xuống sân để đảm bảo an toàn.

Becamex Bình Dương “móc nối” bất thành với tiền vệ Hoàng Thịnh. Đại diện của “Chelsea Việt Nam” tiết lộ rằng họ rất muốn có chữ ký của tiền vệ Hoàng Thịnh ở mùa bóng 2016, tuy nhiên mọi sự móc nối đều bất thành.

Thanh Hải | 10:26 14/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục