Điểm tin NBA sáng 20/01

10:21 Chủ nhật 20/01/2013

Cập nhật tin tức NBA 24 giờ qua: Phoenix Suns thay HLV Alvin Gentry; mùa giải kết thúc sớm với Lou Williams (Atlanta Hawks); D Rose 3.5 sắp sửa ra mắt; Kevin Garnett khen ngợi Anthony Davis;...

Phoenix Suns chia tay HLV Alvin Gentry. Do thành tích thi đấu kém cỏi và một số bất đồng với lãnh đạo của đội bóng, HLV Alvin Gentry cùng Phoenix Suns đã đi đến quyết định kết thúc quãng thời gian gắn bó kéo dài từ mùa bóng 2009/10 cho đến nay. Hiện tại, Phoenix Suns hiện đang đứng chót bảng xếp hạng miền Tây với 13 trận thắng và 28 trận thua.

Chỉ trích trọng tài, cầu thủ Dallas Mavericks bị phạt tiền. Sau khi có những lời lẽ chỉ trích trọng tài điều khiển trận đấu giữa Oklahoma City Thunder và Dallas Mavericks, cầu thủ Shawn Marion của Dallas đã bị NBA phạt tiền với khoản đóng phạt lên tới 25.000 đô-la. Thông báo này được đưa ra bởi ông Stu Jackson, Phó Chủ tịch điều hành bóng rổ của NBA.

Shawn Marion. Ảnh: Internet.

Minnesota Timberwolves mất người trước cuộc chạm trán với Rockets. Câu lạc bộ Minnesota Timberwolves sẽ không thể có sự phục vụ của tiền đạo Dante Cunningham trong trận đấu với Houston Rockets vì cầu thủ này đã bị ốm ngay trước khi trận đấu diễn ra. Sự vắng mặt của Cunningham khiến cho Timberwolves chỉ còn 9 cầu thủ khỏe mạnh cho cuộc chạm trán sắp tới.

Stephen Curry trở lại sau 2 trận vắng mặt. Ngôi sao của Golden State Warriors, hậu vệ Stephen Curry, sẽ trở lại thi đấu cho đội bóng của mình sau khi bỏ lỡ 2 trận đấu trước đó vì chấn thương mắt cá chân phải. HLV Mark Jackson cho biết Curry sẽ ra sân trong đội hình xuất phát của Warriors khi thi đấu với New Orleans Hornets.

Lou Williams của Atlanta Hawks nghỉ đến hết mùa. Cây ghi điểm xuất sắc thứ ba của Atlanta Hawks, Lou Williams, đã phải kết thúc sớm mùa giải 2012/13 sau khi bị chấn thương nặng ở đầu gối trong trận thua Brooklyn Nets ngày hôm qua. HLV Larry Drew của Atlanta Hawks nói rằng ông rất chán nản và thất vọng khi đội bóng mất đi một trụ cột như thế, và cho biết ông sẽ thử sử dụng tân binh John Jenkins ở vị trí mà Lou Williams để lại.

Adidas cùng Derrick Rose giới thiệu mẫu giày mới. Dù đang trong thời gian chờ chấn thương bình phục, nhưng Derrick Rose vẫn rất tích cực hợp tác trong những dự án mới của Adidas. Mới đây nhất, Rose cùng hãng sản xuất và cung cấp đồ dùng thể thao hàng đầu thế giới đang chuẩn bị cho ra mắt mẫu giày D Rose 3.5, một mẫu giày được cho là rất thích hợp cho những cầu thủ nhanh nhẹn và có lối chơi lắt léo như Derrick Rose. Không chỉ là một sản phẩm ứng dụng nhiều công nghệ cao (SPRINTFRAME), D Rose 3.5 còn được coi là một 'tác phẩm nghệ thuật' vô cùng bắt mắt. Sản phẩm sẽ chính thức đến với công chúng vào ngày 31/01.

D Rose 3.5. Ảnh: Internet.

Kevin Garnett đánh giá cao sao trẻ Anthony Davis. Anthony Davis của New Orleans Hornets hiện là một trong những cầu thủ bóng rổ trẻ tiềm năng nhất NBA. Anh cùng với Damian Lillard của Portland Trail Blazers là 1 trong 2 ứng cử viên sáng giá nhất cho danh hiệu Tân binh của năm. Trong khi Lillard nhận được sự ủng hộ của LeBron James, thì Davis lại nhận được sự ủng hộ từ cầu thủ kỳ cựu của Boston Celtics, Kevin Garnett. Garnett nói: "Cậu bé ấy thật tuyệt vời. Cậu ta khiến tôi cảm thấy mình như người tí hon vậy. Nhất định cậu ta sẽ trở thành một cầu thủ xuất sắc".

Hoàng Long (Tổng hợp) | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục