Điểm tin NBA ngày 28/04

23:50 Chủ nhật 28/04/2013

Ngày thứ bảy Play-off NBA: hy vọng cạn dần với Celtics và Lakers; Stephen Curry bất chấp chấn thương để giúp Warriors chiến thắng; Jeremy Lin vẫn sẵn sàng ra sân cho Houston Rockets; người khiến Russell Westbrook chấn thương bị đe dọa;... Mời các bạn cùng theo những dõi tin tức mới nhất của Điểm tin NBA ngày 28/04.

Play-off NBA sắp nói lời chia tay Boston Celtics và L. A. Lakers? Không còn nhiều hy vọng cho hai đội bóng giàu truyền thống là Boston Celtics và L. A. Lakers khi họ cùng thua trong game 3 trước New York Knicks và San Antonio Spurs. Tỉ số hai loạt play-off này đã là 3-0 nghiêng về Knicks và Spurs, nên chỉ cần thua thêm 1 trận nữa, Celtics và Lakers sẽ bị loại. Trong khi đó, Golden State Warriors tiếp tục gây ấn tượng với chiến thắng thứ 2 trước Denver Nuggets ở game 3.

Stephen Curry vẫn ra sân thi đấu dù chưa bình phục chấn thương. Dù vẫn đang gặp vấn đề với mắt cá chân, nhưng điều đó không hề  ảnh hưởng tới phong độ và khả năng đóng góp của hậu vệ tài năng đang thi đấu cho Golden State Warriors, Stephen Curry. Nhờ sự có mặt của Curry, Warriors đã có chiến thắng kịch tính trước Denver Nuggets ở game 3 vòng play-off NBA. Trong khoảng thời gian có mặt trên sân, Curry đã ghi 29 điểm và có 11 lần kiến tạo. Sau trận đấu, Curry đã phải chườm đá để hạn chế cơn đau của mình.

Stephen Curry. Ảnh: Internet.

Jeremy Lin 'học tập' Stephen Curry. Một trường hợp khác chấn thương chưa lành hẳn nhưng vẫn ra sân trong ngày hôm nay là Jeremy Lin. Cầu thủ gốc Hoa của Houston Rockets hiện đang bị chấn thương ở ngực sau trận thua trước Oklahoma City Thunder ở game 2, tuy nhiên HLV Kevin McHale vẫn điền tên anh vào danh sách thi đấu ở game 3 trên sân nhà. Từ khi chuyển đến Rockets, Lin là cầu thủ quan trọng và thường xuyên giữ vị trí hậu vệ xuất phát của đội bóng này.

Cảnh sát điều tra tin nhắn đe dọa Patrick Beverley. Sau khi khiến cho Russell Westbrook chấn thương ở game 2 giữa Oklahoma City Thunder và Houston Rockets thuộc vòng play-off NBA, Patrick Beverley, cầu thủ của Rockets đã phải đối mặt với ánh nhìn thiếu thiện cảm của các fan Thunder. Không chỉ vậy, mới đây Beverley còn nhận được một số tin nhắn có nội dung đe dọa tính mạng trên Twitter từ một tài khoản đã được xác định. Hiện tại, cảnh sát Houston đang phối hợp cùng cảnh sát Oklahoma điều tra để làm rõ những tin nhắn và tài khoản trên.

Westbrook chính thức bị loại khỏi vòng play-off. Dù cho fan của Thunder có tìm cách gì để trả thù Beverley, thì họ vẫn không thể thay đổi sự thực là Russell Westbrook sẽ phải sớm chấm dứt vòng play-off NBA từ đây. Ca phẫu thuật của hậu vệ này đã diễn ra thành công trong ngày hôm nay, nhưng anh sẽ cần khoảng vài tháng để bình phục hoàn toàn. Điều này đồng nghĩa với việc Westbrook chỉ có thể quay trở lại ở mùa bóng tiếp theo và Oklahoma City Thunder sẽ phải đối đầu với thử thách ở những trận play-off tiếp theo mà không có cầu thủ xuất sắc của mình.

Metta World Peace ngồi ngoài ở game 4? Do gặp vấn đề ở đầu gối, nên nhiều khả năng cầu thủ từng là 'siêu quậy' một thời Metta World Peace sẽ không thể tham dự game 4 của loạt play-off giữa Los Angeles Lakers và San Antonio Spurs. Chính Metta World Peace đã tiết lộ điều này. Anh nói: "Tôi rất có thể sẽ phải ngồi ngoài trong trận đấu sắp tới." Chấn thương cũng đã khiến cho World Peace không có phong độ tốt nhất ở game 3. Anh chỉ thi đấu 17 phút và không ghi được điểm nào.

T.L (Tổng hợp) | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục