Điểm tin hậu trường 22/01: Công Phượng khiến nữ phóng viên xinh đẹp động lòng

15:25 Thứ năm 22/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - Công Phượng khiến nữ phóng viên xinh đẹp động lòng, MU đang đánh "giặc chuột" tại sân Old Trafford, CĐV đặt tên con theo khẩu hiệu của Liverpool, Quỷ đỏ là số 1 tại Manchester, ... là những tin chính trong điểm tin hậu trường 22/01.

Công Phượng khiến nữ phóng viên xinh đẹp động lòng

Từ đất nước Mặt trời mọc xa xôi, nữ phóng viên Nhật Bản xinh đẹp Megumi Hata đã sang VN để tới sân Lạch Tray cổ vũ cho thần tượng Công Phượng.

Sự xuất hiện của Megumi Hata ngay lập tức thu hút sự chú ý của khán giả Hải Phòng, bởi vẻ đẹp trong sáng. Megumi Hata cho biết, những ngày qua cô đã rất thương Công Phượng khi anh gặp nhiều sức ép sau những sự cố và phong độ giảm sút. Megumi Hata hy vọng Công Phượng sẽ vượt qua những áp lực từ dư luận để sớm lấy lại phong độ.

MU đang đánh "giặc chuột" tại sân Old Trafford

Theo tiết lộ mới đây của Sportsmail về tình trạng vệ sinh sân bãi tại giải đầu hàng đầu thế giới Premier League, thì đội bóng giàu thành tích nhất nước Anh MU đang phải đối mặt với tình trạng sân vận động Old Trafford bị hủy hoại bởi nạn “giặc chuột” tấn công.

Đây là vấn đề liên tục được đề cập tại “Nhà hát của những giấc mơ” – sân lớn thứ hai nước Anh (sau SVĐ quốc gia Wembley) trong những năm vừa qua. Thậm chí, còn được xem là vấn đề “lịch sử” của “Quỷ đỏ” khi có rất nhiều tổ chuột tồn tại thông với các rãnh thoát nước nhỏ ở Old Trafford.

Được biết, dịch chuột không chỉ gây ảnh hưởng trong phạm vi sân bãi mà còn lan rộng ra khắp các bộ phận khác nhau của Old Trafford, thậm chí còn phát hiện loài gặm nhấm này trong phòng ăn hay phòng thay đồ. Chính vì vậy, “Quỷ đỏ” đã gấp rút kêu gọi các nhà thầu phải nhanh chóng kiểm soát tình hình trước khi mọi chuyện chuyển biến xấu và có thể biến thành đại dịch khó ngăn chặn.

CĐV đặt tên con theo khẩu hiệu của Liverpool

Theo những thông tin mới đây từ Liverpool Echo, một CĐV của đội bóng phố Cảng đã đặt tên con mình là Yee-Nwa.

Nếu để ý, bạn sẽ dễ dàng nhận ra Yee-Nwa là được phát âm dựa theo bài hát truyền thống của Liverpool, đó là 'You'll Never Walk Alone'.

Vào theo tìm hiểu của Liverpool Echo, thì mẹ của Yee-Nwa là Eirin Isabel Iversen thật sự là một CĐV trung thành của đội bóng phố Cảng, trong đó thần tượng của cô chính là tiền vệ đội trưởng Steven Gerrard. Chưa dừng lại ở, hiện Iversen và chồng mình cũng đang có kế hoạch sinh thêm một đứa con thứ hai, và nếu may mắn là con trai, họ sẽ đặt tên cho đứa bé là Gerrard.

Quỷ đỏ là số 1 tại Manchester

Sports Direct là một trong những nhà phân phối áo đấu lớn nhất trên thế giới hiện nay, và vừa qua họ đã cho công bố những thông tin khá thú vị về hoạt động kinh doanh của mình trong mùa giải năm nay.

Cụ thể Sports Direct cho biết, bất chấp việc Man City đang vượt mặt hoàn toàn so với Man Utd về thành tích trong những năm gân đây, nhưng lượng CĐV đặt mua áo Xanh truyền thống của đội chủ sân Etihad lại cực kỳ thấp so với áo đỏ của Man Utd.

Với gần 95% lượng áo được bán ra tại thành phố Manchester, rõ ràng Quỷ Đỏ vẫn đang là đội bóng được người dân thành phố này yêu thích nhất, trong khi lượng số áo Xanh được bán ra tại Manchester chỉ chiếm 5.43%.

Hung hăng, nữ thủ môn quyến rũ tuyển Mỹ phải trả giá

Jerramy Stevens là hậu vệ đội bóng bầu dục Seattle Seahawks, và cũng là 'nửa kia' của nữ thủ thành tuyển Mỹ Hope Solo. Vừa qua, anh chàng này bị cảnh sát 'hỏi thăm' trong lúc lái xe ở miền Nam California. Sự việc xảy ra tầm 1 giờ 30 phút sáng thứ hai qua. Dù đóng tiền tại ngoại, nhưng Jerramy Stevens vẫn phải ra tòa một lần nữa vào tháng 3 tới.

Đáng nói, Hope Solo cũng ngồi trên xe cùng ông xã trong lúc bị cảnh sát bắt lại. Theo USAToday, nử thủ môn tuyển Mỹ không bị truy tố vì bất kỳ tội danh nào. Tuy nhiên, trang TMZ lại cho biết Solo đã có 'hành động rất hung hăng' và thậm chí còn dùng điện thoại để ghi âm lại cuộc đối thoại với cảnh sát khi đó.

David Luiz trổ tài đánh quyền Anh

Hậu vệ David Luiz của Paris Saint Germain vừa khoe với người hâm mộ những ngón nghề quyền Anh của mình.

Sau khi ghi bàn đầu tiên cho PSG trong trận gặp Evian cuối tuần trước, David Luiz bất ngờ dùi mình vào phòng tập gym. Theo đó, hậu vệ người Brazil cho bộ môn quyền Anh để tập luyện. Anh thậm chí còn đăng trên Instagram đoạn phim quay cạnh tung đòn vào bao cát như một cách để khoe với người hâm mộ.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục