Điểm tin hậu trường 19/11: Lee Nguyễn cũng dính nghi án gian lận tuổi

15:20 Thứ tư 19/11/2014

(TinTheThao.com.vn) - “Lee Nguyễn cũng từng bị kiện cáo vì nghi ăn gian tuổi”, Twitter của Rooney bị đăng ảnh sex, Sao thế giới chống dịch Ebola... là những tin chính trong điểm tin hậu trường 19/11.

“Lee Nguyễn cũng từng bị kiện cáo vì nghi ăn gian tuổi”


Ông Nguyễn Văn Phẩm, cha tiền vệ Lee Nguyễn đã kể với phóng viên về kỷ niệm đáng nhớ. Khi sang Mỹ sinh sống rất đam mê bóng đá và võ thuật. Vì thế, lúc nào có thời gian rảnh là ông Phẩm lại dạy Lee Nguyễn đá banh khi con chỉ mới chập chững biết đi.

Năm 7 tuổi khi Lee Nguyễn bắt đầu học tiểu học thì cậu bé đã chứng tỏ khả năng chơi bóng nổi bật so với các đám trẻ con người Mỹ cùng tuổi hoặc lớn hơn và chính từ đây rắc rối bắt đầu nảy sinh vì các phụ huynh người Mỹ nghi ngờ “thằng nhỏ châu Á kia ăn gian tuổi”.

Để tránh bị kiện cáo rắc rối nên cứ lần nào chở Lee Nguyễn đá banh ở các giải trong thành phố Dallas hay giải trường nọ với trường kia, ông Phẩm đều cầm theo giấy khai sinh của Lee Nguyễn để đề phòng khi bị kiện hay trọng tài hỏi thì lấy ra để chứng minh tuổi thật.

Twitter của Rooney bị đăng ảnh sex


Mới đây, tài khoản Twitter của Rooney bỗng xuất hiện hai tấm hình “thiếu vải” của Helen Wood, kèm theo là dòng trạng thái: “Tôi có thể lên giường với em được chứ?”. Gái gọi từng “chơi trò 3 người” với ngôi sao Man Utd cũng lập tức trả lời: “Em sẵn sàng chiều anh tới bến”.

Ngay lập tức tài khoản Twitter của Rooney nhận được hàng trăm comment xỉ vả của cư dân mạng. Tuy nhiên, Rooney đã lên tiếng khẳng định những hình ảnh cùng tin nhắn trên không phải do anh viết. Đây là một trò lừa đảo của một tên hacker. Tên này đã đã xâm phạm trái phép tài khoản Twitter của chân sút số 10 để đăng hình ảnh và thông tin bậy bạ nhằm bôi nhọ anh. Những hình ảnh và thông tin trên cũng đã được hacker này gỡ khỏi Twitter cá nhân của Rooney sau vài giờ đăng tải.

Courtois “cắm sừng” đồng đội ở Chelsea và Bỉ


Thủ thành Thibaut Courtois đã “cắm sừng” người đồng đội cũ ở Chelsea và ở tuyển Bỉ hiện tại, Kevin de Bruyne khi hẹn hò với Caroline Lijnen.

Chuyện tình tay ba giữa Courtois, Caroline Lijnen và De Bruyne đang trở thành chủ đề “nóng” nhất truyền thông Bỉ hiện nay. Câu chuyện này tưởng chừng đã rơi vào quên lãng từ năm ngoái, khi các nhân vật chính đều thống nhất giữ im lặng trước các tin đồn.

Tuy nhiên, trong cuốn sách mới phát hành “Keep it Simple”, De Bruyne, người đã chuyển sang Wolfsburg tố cáo Caroline phản bội anh để chạy theo Courtois. Điều này khiến Caroline không thể ngồi yên và cuối cùng, cô quyết định kể lại tất cả để giữ sự trong sạch cho bản thân.

Fabregas và bạn gái đưa người yêu Messi dạo phố


Hôm 15/11, tiền vệ Chelsea, người tình Daniella Semaan và Antonella cười đùa ríu rít sau khi cùng nhau đi ăn trưa tại một nhà hàng sang trọng tại London. Cả ba quàng vai thân thiết, ríu rít như những người bạn lâu năm mới gặp mặt.

Sao thế giới chống dịch Ebola


Nhiều ngôi sao như Neymar, Xavi, Gerard Pique, Cristiano Ronaldo, Gareth Bale... đã cùng nhau tham gia chiến dịch phòng chống đại dịch Ebola.

Đây là chương trình do Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) phát động. Theo đó chiến dịch này bao gồm việc nâng cao nhận thức và cách phòng chống căn bệnh Ebola đã lấy đi nhiều sinh mạng của người dân vô tội ở châu Phi. Được biết, khẩu hiệu của chương trình là: "Cùng nhau, chúng ta có thể đánh bại Ebola".

Các huyền thoại của Liverpool khuẩy đảo cầu trường tại Thái Lan


Vừa qua, những cựu danh thủ từng chơi cho Liverpool như Robbie Fowler, Jerzy Dudek, Ian Rush,.. đã được dịp hội ngộ trong một trận đấu giao hữu với các huyền thoại của Thái Lan.

Trận đấu này đã nhận được sự hửng ứng rất nhiệt liệt từ người hâm mộ Thái Lan, một trong những quốc gia có lượng CĐV Liverpool đông đảo nhất khu vực Đông Nam Á.

Đáp lại điều đó, các danh thủ đến từ nước Anh cùng với các huyền thoại một thời của bóng đá Thái Lan đã cùng nhau tạo ra một trận cầu đậm chất cống hiến với tỷ số chung cuộc là 4-3 nghiêng về đội bóng áo đỏ.
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục