Điểm tin chiều ngày 13/02: Chelsea muốn đổi Torres lấy Diego Costa

16:28 Thứ năm 13/02/2014

Carlos muốn trở lại Tây Ban Nha; ‘Sao’ Southampton được trọng dụng tại tuyển Anh; Santos sắp đâm đơn kiện cha Neymar... là những tin chính trong điểm tin chiều ngày 13/02.

Carlos muốn trở lại Tây Ban Nha. HLV đương quyền của CLB Sivasspor (Thổ Nhĩ Kỳ), Roberto Carlos cho biết ông muốn trở lại Tây Ban Nha, nơi ông đã gắn bó rất lâu với Real Madrid.

Chelsea muốn đổi Torres lấy Diego Costa. Theo báo chí Anh, Chelsea chuẩn bị gửi đến Atletico Madrid lời đề nghị mới liên quan đến chân sút Diego Costa. Theo đó, The Blues muốn gán Torres như một phần của bản hợp đồng.

Chelsea vẫn đang theo đuổi Diego Costa

‘Sao’ Southampton được trọng dụng tại tuyển Anh. Theo Daily Mail, nhiều khả năng HLV Roy Hodgson sẽ sử dụng Luke Shaw trong trận giao hữu với Đan Mạch vào ngày 27/2 tới.

Cựu sao Tottenham bênh vực Oezil. Cựu cầu thủ Tottenham, Jamie Redknapp cho rằng Mesut Oezil anh không xứng đáng phải nhận những chỉ trích gần đây từ phía báo giới.

Santos sắp đâm đơn kiện cha Neymar. Những rắc rối liên quan tới Neymar vẫn chưa kết thúc khi CLB Santos đang có ý định kiện cha của Neymar vì đã can thiệp bất hợp pháp vào vụ chuyển nhượng giữa CLB Brazil và Barca.

Vụ Neymar vẫn khiến nhiều người đau đầu

Monaco và Galatasaray muốn có hậu vệ Arsenal. Theo báo giới Anh, Monaco và Galatasaray đang cùng theo đuổi hậu vệ cánh Bacary Sagna của Arsenal. Cầu thủ người Pháp cũng có vẻ không còn mặn mà với sân Emirates.

‘Oezil mới’ là fan ruột của M.U. Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, tài năng trẻ Maximilian Arnold của Wolfsburg đã thừa nhận rằng anh là một CĐV cuồng nhiệt của Quỷ đỏ thành Manchester.
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục