Điểm tin chiều 29/03: Bộ đôi Quỷ Đỏ đại chiến vì 'sao mai' của Fulham

16:26 Thứ sáu 29/03/2013

"Mou đệ nhị" chào đón "Special One" trở lại Anh; Liverpool tiến sát tới Mkhitaryan; Công nghệ Goal-Line sẽ không được sử dụng tại Champions League... là những nội dung chính trong điểm tin chiều 29/03.

Inter lên kế hoạch du đấu Australia. BLĐ Inter vừa tiết lộ, Nerazzurri nhiều khả năng sẽ có chuyến du đấu tại Australia ngay sau khi mùa giải năm nay kết thúc. Mặc dù vậy, kế hoạch này của Inter sẽ buộc phải hủy bỏ nếu đội chủ sân Giuseppe Meazza giành quyền góp mặt tại trận chung kết Coppa Italia vào ngày 26/05.

Bộ đôi Quỷ Đỏ đại chiến vì "sao mai" của Fulham. Cả Man Utd và Liverpool đều đang rất quyết tâm theo đuổi tài năng trẻ Patrick Roberts của Fulham. Chân sút vừa bước qua tuổi 16 này được đánh giá là người sẽ kế tục vị trí của tiền đạo Wayne Rooney tại Tam Sư trong tương lai.

Tài năng trẻ Patrick Roberts

Heskey gia hạn hợp đồng với Newcastel Jets. Cựu tiền đạo của Liverpool và Aston Villa, Emile Heskey vừa chính thức gia hạn hợp đồng thêm 1 năm với CLB đang chơi tại A-League (giải VĐQG Australia), Newcastle Jets. Kể từ khi chuyển đến chơi bóng tại xứ sở chuột túi, chân sút 35 tuổi thi đấu rất ấn tượng và cùng với Alex Del Piero trở thành một trong những ngôi sao sáng nhất của giải.

"Mou đệ nhị" chào đón "Special One" trở lại Anh. HLV Andre Villas-Boas thổ lộ, ông sẽ rất vui mừng nếu người đồng nghiệp Jose Mourinho nhận lời trở lại dẫn dắt Chelsea vào Hè tới. "Ông ấy là một HLV hàng đầu thế giới. Thế nên nếu ông ấy trở lại dẫn dắt Chelsea thì đó là điều rất đáng chờ đợi".

Liverpool tiến sát tới Mkhitaryan. Theo tiết lộ trên Sportbox, Liverpool đang tiến rất gần tới việc chiêu mộ tiền vệ Henrik Mkhitaryan của Shakhtar Donetsk. Với việc đội chủ sân Donbass Arena bị loại khỏi đấu trường Champions League mùa này, ngôi sao người Armenia từng tuyên bố muốn rời Ukraine vào kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới.

Liverpool sẽ bỏ ra hơn 20 triệu bảng để chiêu mộ Mkhitaryan?

Big Sam chỉ trích đội bóng cũ. HLV đương nhiệm của West Ham, Sam Allardyce vừa lên tiếng chỉ trích đội bóng cũ Bolton vì đã đối xử không công bằng với một công thần như tiền đạo lão tướng Kevin Davies. Hồi còn dẫn dắt Bolton, Davies chính là một trong những học trò cưng của Big Sam. Tuy nhiên, chân sút 36 tuổi lại vừa bị The Trotters từ chối gia hạn hợp đồng.

Công nghệ Goal-Line sẽ không được sử dụng tại Champions League. Đích thân chủ tịch UEFA, Michel Platini vừa khẳng định, công nghệ đang nhận được sự hậu thuẫn từ FIFA, Goal-Line sẽ không có cơ hội để áp dụng tại đấu trường danh giá nhất châu Âu cấp CLB, Champions League.
QQ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục