Điểm tin chiều 28/10: Cầu thủ U21 HAGL được đánh giá cao, Chelsea có ứng viên thay Mourinho

15:41 Thứ tư 28/10/2015

(TinTheThao.com.vn) - Cầu thủ U21 HAGL được đánh giá cao, Chelsea có ứng viên số 1 thay thế Mourinho,... sẽ là những thông tin chính có trong điểm tin bóng đá chiều của chúng tôi.

Mourinho đang đứng trước nguy cơ bị sa thải. Ảnh: Internet.

Chelsea đã phải Nhà vô địch tệ nhất lịch sử Premier League? Sau 10 vòng đấu đầu tiên, Chelsea mới chỉ giành vỏn vẹn 11 điểm. Kết quả này đã đưa The Blues trở thành 1 trong 2 Nhà vô địch có màn khởi đầu tệ nhất lịch sử Premier League. Cùng với Blackburn Rovers ở mùa giải 1995-96.

“Máy quét” người Ba Lan gieo tin buồn cho Arsenal. Tiền vệ đang được Arsenal theo đuổi, Grzegorz Krychowiak sẽ gia hạn hợp đồng với Sevilla ngay trong tuần này.

Verratti có giá 100 triệu euro? Đích thân người đại diện của tiền vệ Marco Verratti đã lên tiếng khẳng định ngôi sao đang khoác áo Paris Saint-Germain có giá 100 triệu euro.

Đại gia” West Ham bất ngờ quan tâm đến mục tiêu của M.U. Ban lãnh đạo West Ham đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Alexandre Pato của Corinthians., cựu chân sút AC Milan chính là mục tiêu quan tâm của nhiều đội bóng Premier League như Manchester United hay Tottenham Hotspurs. Sau giai đoạn sa sút phong độ và phải trở về thi đấu ở quê nhà Brazil, Pato đang dần dần tìm lại cảm giác ghi bàn tốt nhất.

Chelsea có ứng viên số 1 thay thế Mourinho. Trận thua trước Stoke City đêm qua trong khuôn khổ Cúp Liên đoàn càng khiến cho “chiếc ghế nóng” của HLV Jose Mourinho tại Chelsea lung lay dữ dội hơn bao giờ hết. Theo nguồn tin mới nhất từ tờ The Mirror, Carlo Ancelotti chính là ứng cử viên hàng đầu nhiều khả năng sẽ thay thế “Người đặc biệt” tại sân Stamford Bridge.

Nicolas Otamendi – Mắt xích còn thiếu của hàng thủ Man City. Man City vừa chấm dứt chuỗi 8 trận liên tiếp phải nhận bàn thua từ đối thủ, bằng trận hòa 0-0 trước Man Utd hôm 25/10. Để có được thành quả đó, là nhờ sự tỏa sáng của cặp trung vệ Vincent Kompany và Nicolas Otamendi nơi hàng thủ.

Hai thập kỷ Brazil ở hành lang cánh Real Madrid. Mùa giải 2015/2016 năm nay, đã là gần tròn 20 năm, những người con của xứ sở Samba trấn giữ hành lang cánh trái của Real Madrid. Nhắc đến vị trí hậu vệ cánh trái ở Santiago Bernabeu, không thể không nhắc đến cái tên Roberto Carlos. Và hiện tại là Marcelo.

Khi “thước ngắm” là vấn đề của Juventus. Theo thống kê của trang sportmediaset, Juventus tung ra rất nhiều pha dứt điểm nhưng khả năng đi trúng mục tiêu là rất thấp. ong những trận đấu vừa qua, đội bóng của HLV Massimiliano Allegri dù tung ra tới 126 pha dứt điểm vào mục tiêu. Đây rõ ràng là một con số lớn so với mặt bằng chung ở Serie A. Tuy nhiên, trong số 126 pha dứt điểm đó chỉ có 58 cú sút là trúng mục tiêu. Điều này đã nói lên rằng, khả năng “thước ngắm” đang là trở ngại lớn của Juventus trong thời điểm hiện tại.

Tâm điểm U21 QG 2015: HLV trách vấn BTC, phê bình trọng tài. Cuộc họp báo giữa HLV hai đội U21 Sanatech Khánh Hòa và U21 Bình Định diễn ra khá dài và căng thẳng khi HLV Lê Văn Tú liên tục trách vấn ban tổ chức giải về công tác phân công trọng tài. Ông cũng nghi ngờ năng lực của trọng tài chính.

Toshiya Miura: “Việt Nam phải hướng đến Asian Cup, World Cup thay vì AFF Cup”. Trong chuyến về nước nghỉ ngơi, HLV Toshiya Miura đã có buổi chia sẻ với Học viện huấn luyện viên bóng đá Nhật Bản về quá trình làm việc tại Việt Nam. Ông cho rằng Việt Nam phải đặt mục tiêu cao hơn chứ không nên ở mãi khu vực Đông Nam Á.

Cầu thủ HAGL được đánh giá cao. Ông Mai Đức Chung, thành viên Hội đồng HLV Quốc gia đã theo dõi sát sao Giải U21 Quốc gia đang diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh và chọn được nhiều cầu thủ tiêu biểu cho tuyển U23 Việt Nam. Trong đó trung vệ Đông Triều được ông đánh giá khá cao và được đề nghi lên U23 Việt Nam.

NT | 15:03 28/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục