Điểm tin chiều 21/03: "Thần tài" Rashford lại đạt thống kê khủng; Mạc Hồng Quân đứng trước nguy cơ bị loại

15:37 Thứ hai 21/03/2016

(TinTheThao.com.vn) - "Thần tài" Rashford lại đạt thống kê khủng; Mạc Hồng Quân đứng trước nguy cơ bị loại;... là những nội dung chính có trong điểm tin chiều 21/03.

Rashford trong màu áo Manchester United . Ảnh: Internet.

"Thần tài" Rashford lại đạt thống kê khủng. Với 5 bàn thắng sau 8 trận, Rashford đã có được "tỉ lệ vàng" đối với một tiền đạo tại Premier League với 0,63 bàn/trận. Qua đó, Rashford đã vượt qua những chân sút lừng danh khác như Jamie Vardy (0,58), Harry Kane (0,56) hay Daniel Sturridge (0,50).

CĐV Valencia gọi Huyền thoại M.U là "con lừa". Các CĐV trên sân Mestalla có vẻ đã chịu đựng hết nổi vị HLV đến từ xứ sở sương mù. Những tiếng la ó như "Gary Neville là một con lừa", hay "Gary nên cút đi ngay lập tức" đã được vang lên trên các khán đài sân Mestalla khi Valencia bị đối phương dẫn trước.

Huyền thoại tuyển Anh hiến kế giúp Tam Sư thành công tại EURO. Mới đây, huyền thoại ĐTQG Anh là Alan Shearer đã chỉ đích danh ba cái tên là Harry Kane, Dele Alli và Eric Dier sẽ giúp tuyển Anh bay cao tại Euro 2016 sắp tới.

Hết mùa, trụ cột Everton quyết hồi hương thi đấu. Thủ thành Tim Howard sẽ chia tay Everton sau khi mùa giải này thúc để trở về thi đấu tại quê hương. Theo đó, Tim Howard đã đồng ý kí vào bản hợp đồng 3 năm với Colorado Rapids để chuyển sang thi đấu tại MLS (Giải nhà nghề Mỹ).

Bị loại khỏi Europa League tốt cho Man United. Đó là lời khẳng định của HLV Louis van Gaal sau khi Man United giành thắng lợi ở trận derby Manchester. Van Gaal cho biết: "Việc bị loại khỏi Europa League mang lại lợi thế cho Man United. Theo đó, chúng tôi không còn phải ra sân thi đấu ở những ngày thứ Năm nữa."

CĐV Torino giở hành vi bẩn đón chào Juve. Trước trận Derby, hàng loạt CĐV Torino đã ném những chai thuỷ tinh vào xe bus chuyên chở toàn đội Juventus khi đội bóng này đến sân vận động để chuẩn bị cho trận Derby della Mole.

“Giữ nguyên án phạt Văn Quyết để làm gương”. Đó là chia sẻ của HLV Võ Đình Tân (Sanna Khánh Hòa BVN) về án phạt của Liên đoàn bóng đá Việt nam (VFF) và ban tổ chức giải dành cho Văn Quyết sau hành vi xô ngã trọng tài trên sân Nha Trang ở vòng 4 V-League 2016.

Mạc Hồng Quân đứng trước nguy cơ bị loại. Chấn thương của cầu thủ Việt kiều sinh năm 1992 hồi phục rất chậm. Do đó, nhiều khả năng Mạc Hồng Quân không thể kịp để góp mặt trong trận đấu với Đài Loan (Trung Quốc).

ĐTQG Việt Nam huỷ tập để xem giò đối thủ. Thay vì ra sân tập luyện, sáng nay HLV Hữu Thắng yêu cầu toàn đội ở khách sạn để xem video các trận đấu của Đài Loan. Kết thúc buổi họp, tân thuyền trưởng của ĐT Việt Nam đánh giá đối thủ thuộc dạng khó chơi, yêu cầu toàn đội phải tập trung tối đa.

Phúc Vũ | 15:17 21/03/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục