Điểm tin chiều 15/12: Real dồn tiền mua Oezil; Arsenal gặp khó vụ Draxler

16:42 Thứ năm 15/12/2016

Văn Thanh khó sang Hàn Quốc; HLV Hữu Thắng tuyển quân tại giải U21 quốc tế; Thái Lan quyết phá dớp chung kết;... là những nội dung có trong điểm tin chiều 15/12.

oezil

Oezil vào tầm ngắm Real Madrid. 

Arsenal gặp đối thủ đáng gờm trong thương vụ Julian Draxler. Theo Le Parisien, Paris Saint-Germain mới là đội giành 'pole' trong cuộc đua giành ngôi sao Julian Draxler của Wolfsburg.

Chiêm ngưỡng tài năng của Julian Draxler:

Đến Robben cũng phải e ngại Arsenal. Tiền vệ Arjen Robben thừa nhận trận đấu sắp tới gặp Arsenal tại vòng 16 đội Champions League sẽ vô cùng khốc liệt.

John Henry bác tin muốn bán lại Liverpool. Ông chủ của Liverpool, John Henry mới đây đã chính thức lên tiếng bác bỏ tin đồn muốn bán đội bóng Phố cảng.

Ronaldo quyết tâm vô địch Club World Cup vì CĐV Real. Cristiano Ronaldo và các đồng đội đang đứng trước cơ hội giành danh hiệu quốc tế thứ 21 trong lịch sử đội bóng.

Rodriguez tới Anh, Real dồn tiền đón Oezil. Real Madrid sẽ đẩy mạnh kế hoạch chiêu mộ Mesut Oezil nếu như tìm được cho James Rodriguez một đội bóng mới.

Muốn giữ chân Oezil, Arsenal phải mua bằng được Draxler. Theo Metro, Mesut Oezil đang gây sức ép lên lãnh đạo Arsenal trong việc chiêu mộ Julian Draxler trong tháng Giêng này.

Tiết lộ lý do Văn Thanh chưa thể đến Hàn Quốc thi đấu. Theo tiết lộ mới nhất của Trưởng đoàn bóng đá CLB Hoàng Anh Gia Lai - Nguyễn Tấn Anh, các cầu thủ trong độ tuổi đủ tham dự SEA Games 2017 như Văn Thanh, Công Phượng hay Tuấn Anh sẽ được giữ lại thi đấu ở V.League 2017 nhằm được tạo điều kiện thi đấu thường xuyên hơn.

U21 Việt Nam thua đậm trước giải U21 quốc tế 2016. ĐT U21 Việt Nam đã nhận thất bại đầu tiên trong chuỗi trận giao hữu chuẩn bị cho giải U21 quốc tế 2016 khi thua đậm Sài Gòn FC.

Indonesia tổn thất lớn về lực lượng sau chiến thắng trước Thái Lan. Theo đó, trong chuyến làm khách của Thái Lan ở lượt về chung kết AFF Cup 2016 diễn ra vào ngày 17/12 tới đây, Indonesia sẽ không có tiền vệ Andik Vermansyah, cầu thủ có biệt danh "Messi xứ vạn đảo". Chân sút 25 tuổi này đã gặp chấn thương ở trận đấu giữa hai đội vào tối ngày 14/12 vừa qua.

Thái Lan dính hai dớp trên đường lội ngược dòng. Thái Lan được kỳ vọng là đội đầu tiên vô địch AFF Cup sau khi thua chung kết lượt đi. Nếu đăng quang, Voi chiến cũng giúp Teerasil Dangda phá dớp của tiền đạo này.

HLV Hữu Thắng tuyển quân cho ĐT Việt Nam từ giải U21 quốc tế 2016. Với mục tiêu trẻ hóa lực lượng của đội tuyển Việt Nam, HLV Hữu Thắng sẽ có mặt tại TPHCM trong những ngày tới để xem giò các cầu thủ tại giải U21 quốc tế 2016.

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 15:50 15/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục