Điểm tin chiều 15/07: Chelsea, Arsenal chi trăm triệu mua tiền đạo

17:33 Thứ bảy 15/07/2017 | 1

Chelsea chi 100 triệu vì Higuain, Arsenal phá kỷ lục vì Mbappe,… là những nội dung chính có trong điểm tin bóng đá chiều nay.

Juventus xác nhận mức giá bán Bonucci cho AC Milan. Trang chủ của Juventus mới đây đã thông báo xác nhận mức phí chuyển nhượng đối với trường hợp của Leonardo Bonucci là 42 triệu euro. Đây được xem là một mức phí chuyển nhượng quá hời dành cho AC Milan, khi trước đó đã có thông tin Chelsea sẵn sàng trả gấp đôi con số này để đổi lấy Bonucci nhưng bất thành. 

Chelsea ra giá cao hỏi mua Higuain. Tờ Tuttosport khẳng định Chelsea đã gửi lời đề nghị trị giá lên tới 100 triệu euro để đổi lấy chữ ký của Gonzalo Higuain. Nhưng Juventus đã chính thức từ chối sau khi xuất hiện quá nhiều biến động trong đội hình với sự ra đi của Alves và Bonucci.

Điểm tin chiều 15/07: - Bóng Đá

 Chelsea đang trong cơn khát tiền đạo hơn bao giờ hết.

Arsenal ra giá khó tin cho Mbappe. Theo những thông tin từ Marca, Arsenal đang rất quyết tâm có được chữ ký của Kylian Mbappe thông qua việc nâng mức giá đề nghị dành cho cầu thủ này lên tới 123 triệu bảng. Đây là con số cực kỳ khủng khiếp với cầu thủ chưa tròn 20 tuổi như Mbappe.

Monaco ra thêm yêu sách cho Man City vụ Mendy. Theo báo chí Pháp, AS Monaco đòi tới 50 triệu bảng (55 triệu euro) cho hậu vệ trái Benjamin Mendy, thay vì mức giá 40 triệu bảng như báo chí đồn đoán thời gian qua. CLB xứ Công quốc thậm chí có thể đòi thêm tiền trong điều khoản phụ.

Video lí do vì sao Man City theo đuổi Mendy

Sếp lớn xác nhận Arsenal hỏi mua Lemar. Trong một cuộc nói chuyện với cổ động viên tại Sydney (Australia), CEO của Arsenal đã thừa nhận đang làm tất cả những gì có thể để đưa tiền vệ Thomas Lemar về Emirates trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Bonucci không quan tâm đến Allegri.  Leonardo Bonucci đã hoàn toàn không nhắc đến Massimiliano Allegri trong bức tâm thư gửi đến các thành viên của Juventus mới đây. Điều này càng khiến nhiều người tin rằng việc Bonucci rời Juventus để gia nhập AC Milan vì những mâu thuẫn với Allegri là có thật.

Wenger lên tiếng về tương lai Wilshere. Arsene Wenger vừa có phát biểu về tương lai của cầu thủ mang áo số 10 tại Arsenal. "Tôi nghĩ Jack (Wilshere) sẽ chơi cho Arsenal mùa tới. Nhưng cậu ấy phải làm việc chăm chỉ để trở lại, và chiến đấu cho một vị trí chính thức trong đội hình."

Everton bị Swansea cảnh cáo vì ‘đi đêm’ với Sigurdsson. Swansea vừa ra thông báo chính thức về trường hợp tiền vệ Gylfi Sigurdsson. Đội bóng xứ Wales dọa kiện lên BTC Ngoại hạng Anh nếu Everton tiếp tục có những hành vi tiếp xúc trái phép.

Sneijder chính thức chia tay Galatasaray. Trên trang cá nhân của mình, Sneijder đã thông báo chia tay Galatasaray sau 4 mùa giải gắn bó. Hợp đồng trước đó giữa Sneijder và Galatasaray vẫn còn hiệu lực 12 tháng nữa, song cầu thủ kỳ cựu muốn rời đi, và đã trả 4.5 triệu euro để giải phóng hợp đồng với CLB.

Honda chính thức chia tay AC Milan. Keisuke Honda, 31 tuổi, chính thức hoàn tất việc chuyển đến Pachuca của Mexico theo dạng chuyển nhượng tự do từ AC Milan.

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 16:45 15/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục