Điểm tin chiều 14/08: Wenger chi 51 triệu giật ‘bom tấn’

16:24 Thứ năm 14/08/2014

Ronaldo ngán Premier League; Richard Scudamore đá đểu Suarez; Abidal không ra đi vì Valdes; Southampton đã có Shane Long..., là những nội dung chính trong điểm tin chiều ngày 14/08.

Ronaldo ngán Premier League. CR7 nhận định, các đội bóng Anh sẽ là những đối thủ nậng ký cạnh tranh chức VĐ Champions League 2014/15. Tuy nhiên Ronaldo tin rằng Real Madrid sẽ bảo vệ thành công ngôi vương.

Richard Scudamore đá đểu Suarez. Giám đốc Premier League, ông Richard Scudamore nhận định rằng việc Suarez sang La Liga giúp giải Ngoại hạng Anh loại bỏ được một cầu thủ chơi xấu đồng thời khiến giải đấu trở nên trong sạch hơn.

Sự ra đi của Suarez khiến NHA trở nên trong sạch. Ảnh: Internet

Suarez hồi hộp chờ phán quyết. Chiều tối nay theo giời Việt Nam, Tòa án Trọng tài thể thao (CAS) sẽ đưa ra phán quyết cuối cùng vệ việc có giảm án treo giò 4 tháng cho Luis Suarez vì vụ tiền đạo này cắn Chiellini tại World Cup hay không.

Wenger chi 51 triệu giật ‘bom tấn’. Theo tờ Daily Star, Arsenal sẽ gây sốc ở những ngày cuối kỳ chuyển nhượng mùa hè bằng việc tung ra 51 triệu bảng trả cho PSG mua Cavani.

Southampton đã có Shane Long. Tờ Daily Echo khẳng định Hull City đã chấp nhận bán tiền đạo 27 tuổi người CH Ireland cho Southampton với giá 12,5 triệu bảng. Đây là HĐ đắt giá thứ 2 lịch sử Southampton sau Dani Osvaldo (12,9 triệu bảng).

Steven Defour đến Anderlecht. Anderlecht vừa chính thức hoàn tất thủ tục chiêu mộ tiền vệ người Bỉ Steven Defour với giá 6,5 triệu euro từ Porto.

Steven Defour chính thức là người của Anderlecht. Ảnh: Internet

Vincent Kompany chính thức gia hạn. Trung vệ đội trưởng người Bỉ vừa chính thức đặt bút kí HĐ mới đến 2019 với Man City.

Swansea có Fernandez. Đội bóng xứ Wales vừa đạt được mọi thỏa thuận mua Federico Fernandez từ Napoli với giá 8 triệu bảng. Trong hôm nay tuyển thủ Argentina này sẽ đến Swansea kiểm tra y tế.

Abidal không ra đi vì Valdes. Hậu vệ người Pháp khẳng định anh rời AS Monaco không phải vì đội bóng này phũ phàng với người bạn thân Victor Valdes (từ chối ký HĐ dù đạt được thỏa thuận trước đó) mà do được thông báo không nằm trong kế hoạch mùa tới.
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục