Điểm tin chiều 12/11: Ronaldo là độc nhất vô nhị; M.U đón tin vui

15:51 Thứ tư 12/11/2014

(TinTheThao.com.vn) - Luis Nani hững hờ với Man United; Insigne nghỉ 5 tháng, Napoli nhắm Lamela thay thế; Chelsea mở đường cho Andre Schuerrle ra đi; Bale không muốn đến Man United; Cristiano Ronaldo là Di Stefano của thế kỷ 21,... là những nội dung chính điểm tin chiều 12/10.

Luis Nani hững hờ với Man United. Tiền vệ Sporting CP, Luis Nani thừa nhận anh không hề nghĩ đến việc trở lại Manchester United vào tháng Giêng.


Insigne nghỉ 5 tháng, Napoli nhắm Lamela thay thế. Ác mộng đã ập đến với Lorenzo Insigne khi tiền đạo này bị chấn thương nghiêm trọng phải nghỉ ít nhất 5 tháng. Trong hoàn cảnh ấy, Napoli phải lên kế hoạch tìm người thay thế mà Erik Lamela được đặc biệt chú ý.

Chelsea mở đường cho Andre Schuerrle ra đi. Nguồn tin từ tờ The Sun cho hay Chelsea sẵn sàng để Andre Schuerrle ra đi vào mùa Đông tới nếu có một CLB nào đó hỏi mua với gia hợp lý.

Bale không muốn đến Man United. Người đại diện của Gareth Bale bác bỏ những thông tin cho rằng ngôi sao xứ Wales sẽ đến Manchester United.

Ông David Mannaseh nói trên Calciomercto.it: "Bịa đặt, tất cả chỉ là tin đồn rác rưởi không hơn không kém."

"Bale không hề muốn trở lại Premier League. Dĩ nhiên mọi thứ sẽ rất tốt cho cậu ấy ở Real Madrid. Cậu ấy muốn tiếp tục khoác lên mình chiếc áo Real."


M.U đón tin vui từ hàng phòng ngự. Manchester United vừa đón nhận tin vui khin Jonny Evans gần như đã bình phục chấn thương và có thể trở lại tập luyện.

Cristiano Ronaldo là Di Stefano của thế kỷ 21. Cựu danh thủ một thời của Real Madrid Francisco Gento vừa lên tiếng khẳng định siêu sao người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo là Di Stefano của thế kỷ 21.

"Ronaldo quả là cầu thủ độc nhất vô nhị, giống như Di Stefano đã từng vậy. Cậu ấy là Di Stefano của thế kỷ 21. Cả hai ngôi sao sẽ mãi mãi ghi danh trong lịch sử. Ronaldo có một khả năng ghi bàn quá tuyệt vời. Tôi từng ghi 12 hay 13 bàn mỗi mùa giải và có thể cảm nhận được nó không hề dễ dàng gì tuy nhiên tôi chẳng thấy khó khăn gì với cậu ấy trong việc này cả".


 
Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục