Điểm tin chiều 02/03: Ronaldo lập siêu kỷ lục; Terry phân biệt chủng tộc?

15:42 Thứ hai 02/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tiết lộ mục tiêu số một của Arsenal trong mùa Hè; Man City: Bán Nasri, dồn lực chiêu mộ Isco; Varane muốn chuyển đến M.U; Cristiano Ronaldo thiết lập kỷ lục “siêu khủng” tại La Liga;.... là những nội dung chính điểm tin chiều 02/03.

Tiết lộ mục tiêu số một của Arsenal trong mùa Hè. Với tham vọng tăng cường chất thép cho hàng tiền vệ Arsenal, HLV Wenger đã quyết định lên kế hoạch theo đuổi mục tiêu Morgan Schneiderlin của Southampton đến cùng.

Man City: Bán Nasri, dồn lực chiêu mộ Isco. HLV Manuel Pellegrini vừa quyết định đưa tiền vệ Isco của Real Madrid vào “tầm ngắm” đồng thời lên kế hoạch “thanh lý” Samir Nasri nhằm bảo đảm không vi phạm Luật Công bằng tài chính từ UEFA.

Varane muốn chuyển đến M.U. Theo nguồn tin của Daily Express, trung vệ người Pháp Raphael Varane muốn chuyển đến Man Utd bất chấp sự quan tâm từ Chelsea và Arsenal.

Trọng tài Howard Webb được kêu gọi trở lại để cứu rỗi NHA. Vòng 27 Premier League đã chứng kiến rất nhiều những “hạt sạn” từ phía các “vị vua áo đen”, chính vì vậy đã có nhiều giải pháp được đưa ra và đặc biệt là việc kêu gọi trọng tài Howard Webb trở lại.

Lập cú đúp, Rooney đi vào lịch sử. Cú đúp vào lưới Sunderland giúp tiền đạo Wayne Rooney của M.U đi vào lịch sử Premier League với tư cách là cầu thủ đầu tiên ghi được ít nhất 10 bàn thắng trong 11 mùa giải liên tiếp.

Nghi vấn: John Terry lại phân biệt chủng tộc. Thủ quân John Terry của Chelsea bị cáo buộc có hành động phân biệt chủng tộc trong lúc tiến lên lễ đài nhận cúp vô địch Capital One rạng sáng nay (02/03).

Số là trong lúc tiến lên lễ đài nhận cúp, cựu trung vệ tuyển Anh phớt lờ cái bắt tay của một cổ động viên da màu.

Chuyện sẽ không có gì đáng nói khi anh sau đó bắt tay với những cổ động viên da trắng. Hành động này không thoát khỏi cánh báo chí và họ đã cho rằng Terry đã phân biệt chủng tộc.

Ghi bàn trở lại, Giroud trút bỏ gánh nặng. Tiền đạo Olivier Giroud thừa nhận cảm thấy rất hạnh phúc sau khi được ra sân và ghi bàn trong trận gặp Everton.

Pellegrini đang hủy hoại danh tiếng tại Man City.  Theo cựu danh thủ Niall Quinn thì HLV Manuel Pellegrini đã tự tay phá hủy danh tiếng của mình với những kết quả yếu kém gần đây.

Mourinho thấy ‘thương’ cho đối thủ Tottenham. HLV Jose Mourinho thừa nhận rằng ông thấy tiếc cho Tottenham Hotspur sau khi đội bóng này thất bại trước Chelsea ở trận Chung kết Capital One Cup.

Cristiano Ronaldo thiết lập kỷ lục “siêu khủng” tại La Liga. Cristiano Ronaldo tiếp tục trở lại với phong độ ấn tượng khi ghi bàn thắng mở tỷ số trong trận Real Madrid hòa 1-1 đáng tiếc trước Villarreal. Đây cũng là bàn thắng thứ 30 của anh ở La Liga mùa này.

Với pha lập công trên, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã thiết lập nên kỷ lục mới – trở thành cầu thủ đầu tiên ghi ít nhất 30 bàn trong 5 mùa giải liên tiếp tại La Liga (tính từ mùa giải 2010-11 đến nay) - vượt qua kình địch Lionel Messi – cầu thủ đã thiết lập kỷ lục 4 mùa giải liên tiếp.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục