Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 31/1: Duy Mạnh lý giải hành động cắm cờ trên sân Thường Châu

18:50 Thứ tư 31/01/2018

TinTheThao.com.vn"Là đàn ông chỉ cúi đầu dưới quốc kỳ"; VFF để U23 Việt Nam tự chia tiền thưởng; Sài Gòn FC có Chủ tịch mới;… là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối 31/1.

"Là đàn ông chỉ cúi đầu dưới quốc kỳ"

"Lúc đi tri ân khán giả quanh sân, người hâm mộ tại Trung Quốc đã đưa lá cờ cho chúng em khoác lên vai cũng như vẫy cờ vì tự hào, vì mình đã đi đến trận chung kết cuối cùng của giải châu Á. Trước mặt em lúc đó là đống tuyết khá cao. Lúc đó, người hâm mộ vẫn vẫy em và gọi tên em.

Khi thấy thế, em cầm lá cờ và ý định cắm ở đây để sau này có nhìn lại cờ Tổ quốc thì sẽ nhớ đến kỷ niệm ở Trung Quốc. Khi cắm, nước mắt em vẫn rơi vì em có tiếc nuối và tự hào vì đã làm được điều gì đó cống hiến cho Tổ quốc", Duy Mạnh tâm sự.

 - Bóng Đá

 Duy Mạnh tự hào vì đã làm được điều gì đó cống hiến cho Tổ quốc.

VFF để U23 Việt Nam tự chia tiền thưởng

Nguồn tin từ VFF khẳng định U23 Việt Nam sẽ tự chia tiền thưởng sau kỳ công tại VCK U23 châu Á 2018. Hiện số tiền thưởng cho U23 Việt Nam đã đạt mốc gần 29 tỷ đồng. VFF khẳng định họ sẽ chỉ tổng hợp tiền thưởng rồi chuyển thẳng sang cho đội U23.

Ban huấn luyện gồm HLV Park Hang-seo, trưởng đoàn Dương Vũ Lâm và đội trưởng Lương Xuân Trường sẽ là những người quyết định các mức tiền thưởng ở U23 Việt Nam. VFF sẽ không can thiệp chút nào vào quá trình này.

 - Bóng Đá

 U23 Việt Nam tự chia tiền thưởng.

Sài Gòn FC có Chủ tịch mới

Ông Trần Tiến Đại đã trở thành tân Chủ tịch của CLB Sài Gòn FC thay thế ông Nguyễn Giang Đông, người xin nghỉ cách đây không lâu. Ông Đại sẽ chính thức tiếp quản vị trí mới ngày hôm nay.

Cò Đại từng là cựu cầu thủ, cựu trợ lý U20 Việt Nam và đã để lại nhiều dấu ấn khi làm GĐĐH kiêm HLV trưởng của Sài Gòn Xuân Thành. Ông Đại nổi tiếng với tư cách một nhà môi giới cầu thủ.

Quang Hải áp đảo danh sách đề cử "Bàn thắng đẹp nhất giải U23 châu Á"

Trong 10 pha làm bàn được đề cử “Bàn thắng đẹp nhất U23 châu Á”, Quang Hải của U23 Việt Nam sở hữu tới 2 bàn thắng. Đó là 2 pha xử lý tinh tế của tiền vệ này trong trận đấu với U23 Qatar và U23 Uzbekistan.

Nam Định chiêu mộ người cũ SLNA

Sau những thách thức khó khăn khi giành quyền thăng hạng lên thi đấu tại V-League 2018, CLB Nam Định đã thực hiện cổ phần hóa thành công. Ngay lập tức đội bóng thành Nam cũng bắt tay vào quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới 2018.

Ngoài bản hợp đồng với tiền đạo Neil Tevin Michael Benjamin Jr, CLB Nam Định trước đó cũng đã ký hợp đồng với ngoại binh từng khoác áo CLB SLNA ở mùa giải 2017 là Henry Shackiel. Đây cũng là tiền đạo đồng hương của Benjamin, trong quãng thời gian khoác áo CLB SLNA đầu mùa giải 2017, tiền đạo này đã đóng góp sáu bàn thắng cho đội bóng xứ Nghệ.

Tịnh Đế - TinTheThao.com.vn - TTVN | 17:20 31/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục