Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 25/07: Công Phượng khiến thầy Park “đứng ngồi không yên”

08:55 Thứ tư 25/07/2018

Công Phượng chấn thương; Thủ môn Văn Lâm bất ngờ khi được gọi lên tuyển U23 Việt Nam; Chính thức chốt ngày và phương án bốc thăm lại ASIAD 2018…là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 25/07.

Công Phượng chấn thương, U23 Việt Nam tập với chỉ 15 cầu thủ

Chiều 24/07, U23 Việt Nam đã có buổi tập trên sân của Trung tâm của PVF. Dù thời tiết khá oi nóng nhưng thầy trò HLV Park Hang-seo vẫn tích cực "luyện công". Công Phượng (HAGL) và Văn Lợi (Hải Phòng) đã không thể tập luyện cùng các đồng đội vì chấn thương.

Được biết, chấn thương của Công Phượng không quá nghiêm trọng, còn Văn Lợi thì cần thêm thời gian để bác sỹ theo dõi. Dù chưa thể vận động mạnh nhưng Công Phượng có thể tập nhẹ với bác sỹ. Trên thực tế, U23 Việt Nam chỉ có 15 cầu thủ thực sự khỏe mạnh tập luyện trên sân.

 - Bóng Đá

 Công Phượng không thể tập luyện trong ngày đầu tiên ở PVF.

Thủ môn Văn Lâm bất ngờ khi được gọi lên tuyển U23 Việt Nam

Thủ thành Văn Lâm cho biết anh rất bất ngờ và tự hào khi có tên trong danh sách tập trung U23 Việt Nam chuẩn bị cho ASIAD 2018.

Sau buổi tập của U23 Việt Nam ngày 24/07, thủ thành Việt kiều Văn Lâm chia sẻ: “Bản thân tôi cũng rất bất ngờ và vinh dự khi có tên trong danh sách tập trung lần này.

Nhớ hồi đầu năm, Lâm và mọi người còn cổ vũ U23 Việt Nam ở giải châu Á. Tới hôm nay, Lâm đã có mặt ở đây, tập luyện cùng các em. Việc của Lâm chỉ là tập trung, tập luyện hết mình. Còn tôi có được đi ASIAD không, điều đó phụ thuộc vào HLV trưởng.

 - Bóng Đá

 Văn Lâm cảm thấy may mắn khi được gọi lên tuyển lần này.

Chính thức chốt ngày và phương án bốc thăm lại ASIAD 2018

Theo thông báo mới nhất từ ban tổ chức Asian Games 2018 (ASIAD 18), buổi lễ bốc thăm lại môn bóng đá nam sẽ diễn ra vào lúc 15h00 (Giờ Việt Nam) ngày 25/07 tại trụ sở Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) ở Kuala Lumpur.

Cầu thủ bị Sầm Ngọc Đức “bỏ bóng, đá người” lên tiếng

Tiền vệ Nguyễn Thế Hưng thừa nhận cảm thấy may mắn vì không bị làm sao sau khi lĩnh nguyên cú đạp trời giáng của Sầm Ngọc Đức. Cầu thủ thuộc biên chế Than Quảng Ninh hy vọng các cầu thủ có thể giữ sự nghiệp cho nhau.

ĐKVĐ U11 Sông Lam Nghệ An thắng đương kim Á quân Hải Dương trận đầu tiên

Chiều 24/07, trận đấu đầu tiên của U11 SLNA trên hành trình bảo vệ ngôi vô địch tại vòng chung kết Giải bóng đá Nhi đồng toàn quốc, các cầu thủ nhí SLNA đã có một khởi đầu thuận lợi khi đánh bại Gia Bảo Hải Dương với tỷ số 2-1.

Tịnh Đế | 08:05 25/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục