Điểm đến của Casillas: Lãnh-địa-không-ai-ngờ

20:42 Thứ hai 06/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - Kênh truyền hình TVE của Tây Ban Nha gây sốc khi loan tin thủ thành Iker Casillas sẽ rời Real Madrid để chuyển đến Bồ Đào Nha thi đấu ở mùa giải 2015-16.

Casillas sẽ tới Porto? Ảnh: Internet.

Tương lai của Casillas đang trở thành đề tài nóng liên tục xuất hiện trên các mặt báo. Nhiều nguồn tin cho biết thủ thành kỳ cựu người Tây Ban Nha sẽ rời Real Madrid. Đây gần như là điều chắc chắn. Nhưng đâu mới là điểm đến của ngôi sao này thì vẫn còn bỏ ngỏ.

Mới đây, kênh TVE cho biết Casillas sẽ đầu quân cho Porto. Thậm chí, càng sốc hơn khi chính Casillas đồng ý các điều khoản do đội bóng Bồ Đào Nha đưa ra. Ngoài ra, chính HLV Julen Lopetegi của Porto, người từng chơi cho Real Madrid và dẫn dắt đội B của Los Blancos, là nhân tố quyết định thuyết phục Casillas sang đất nước láng giềng của Tây Ban Nha chơi bóng.

Cũng theo tin từ TVE, Real Madrid cũng muốn Casillas mau chóng ra đi hòng dọn đường để chiêu mộ David de Gea của Manchester United. Có thông tin rằng cho Los Blancos sẵn sàng bồi thường hợp đồng cho Casillas để anh mau chóng rời sân Santiago Bernabeu.

Hiện tại, hợp đồng giữa Casillas và Real Madrid vẫn còn thời hạn 2 năm nữa. Thủ thành người TBN cũng bày tỏ khao khát tiếp tục được cống hiến cho đại diện thành Madrid.

T.Y | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục