Điểm danh các cầu thủ ghi bàn “hai chân như một” ở Ngoại Hạng Anh

19:27 Thứ ba 19/09/2023

Sau chiến thắng của Arsenal trước Everton, ngôi sao người Bỉ - Leandro Trossard đã chia sẻ bí quyết giúp anh ghi bàn thắng duy nhất mang về chiến thắng cho Arsenal.

Cầu thủ xuất sắc nhất trận, người ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu là Leandro Trossard đã chia sẻ với đài Sky Sports: "Từ trước đến nay, tôi luôn luyện tập dứt điểm bằng cả hai chân. Bạn có thể thấy nó giúp ích cho bạn như thế nào khi thi đấu trong vai trò cầu thủ tấn công. Rất hữu ích nếu bạn sử dụng thành thạo cả hai chân, ghi bàn bằng cả hai chân".

Chúng ta hãy cùng điểm qua danh sách các cầu thủ ghi bàn “hai chân như một” ở Ngoại Hạng Anh.

Leandro Trossard - Arsenal

Từ khi Leandro Trossard thi đấu ở giải Ngoại Hạng Anh, cầu thủ 28 tuổi đã ghi được tổng cộng 26 bàn thắng trong đó có 15 bàn bằng chân phải và 11 bàn bằng chân trái. Rõ ràng Trossard cực kỳ nguy hiểm trong các tình huống dứt điểm.

 - Bóng Đá

 Leandro Trossard ghi bàn bằng chân trái trong chiến thắng 1-0 trước Everton.

Son Heung Min – Tottenham Hotspur

Tottenham cũng có một cầu thủ góp mặt trong danh sách này, Son Heung Min đã ghi được 106 bàn thắng ở giải đấu cao nhất nước Anh. Trong đó có 59 lần bằng chân phải và 43 bàn bằng chân trái. Ở trận thắng 5-2 của Tottenham trước Burnley, Son Heung Min đã ghi 2 bàn bằng chân phải và 1 bàn bằng chân trái.

 - Bóng Đá

 Son Heung Min lập hat trick trong chiến thắng 5-2 trước Burnley.

Cody Gakpo – Liverpool

Tuy chỉ mới chuyển đến Liverpool vào kỳ chuyển nhượng mùa đông 2023, Gakpo đã kịp có được 8 bàn thắng cho bản thân và đặc biệt hơn là anh ghi bàn chia đều cả hai chân. Ở mùa giải năm nay, Gakpo đang thi đấu tốt và đã ghi bàn thắng quan trọng gỡ hòa 1-1 trong trận gặp Wolverhampton để tạo tiền đề cho cuộc lội ngược dòng giành chiến thắng 3-1 của Liverpool.

 - Bóng Đá

 Gakpo ghi bàn thắng gỡ hòa 1-1 trước Wolverhampton.

Diogo Jota - Liverpool

Diogo Jota cũng đang thi đấu thăng hoa trong màu áo Liverpool, anh góp công vào chiến thắng 2-1 trước Newcastle bằng pha kiến tạo giúp Darwin Nunez gỡ hòa 1-1 khi trận đấu đã bước vào những phút cuối cùng của trận đấu.

Kể từ lúc Jota đến với Ngoại Hạng Anh, anh đã ghi được 22 bàn thắng bằng chân phải và 18 bàn thắng bằng chân trái.

 - Bóng Đá

Jota đang thi đấu tốt ở giai đoạn đầu mùa giải.

Rasmus Hojlund – Manchester United

Hojlund mới chuyển đến đội bóng chủ sân Old Trafford, chưa có nhiều cơ hội ra sân và ghi bàn cho đội bóng mới nhưng Hojlund lại có một thông số đáng kinh ngạc khi còn chơi ở Serie A là anh ghi được 4 bàn thắng từ chân trái và 6 bàn thắng từ chân phải. Đây sẽ điểm nổi bật để HLV Erik Ten Hag điền tên anh vào danh sách đội hình chính của Manchester United.

 - Bóng Đá

 Rasmus Hojlund đang chiếm trọn niềm tin của người hâm mộ Manchester United.

(Bạn đọc: Bảo Tuấn)

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@bongda.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

BongDa.com.vn | 18:29 19/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục