Diego Costa tự làm khó mình dù được Wolves và Arsenal quan tâm

16:40 Thứ hai 11/01/2021

TinTheThao.com.vnSau khi chấm dứt hợp đồng với Atletico Madrid, Diego Costa đang có cơ hội trở lại Ngoại hạng Anh khi được Wolverhampton và Arsenal để mắt.

 

Top 5 bàn thắng của Diego Costa ở Chelsea

Diego Costa được nhắm đến bởi CLB chủ sân chủ sân Molineux, Wolverhampton, kể từ khi hợp đồng của anh với CLB Atletico Madrid tại La Liga chấm dứt.

Chấn thương của Raul Jimenez đưa Wolves vào tình thế phải thực hiện một thương vụ tiềm năng trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng cùng việc đưa tiền đạo Patrick Cutrone trở lại từ bản hợp đồng cho mượn tại Fiorentina vào tuần trước.

 - Bóng Đá

 Costa được nhắm đến để thay thế cho Raul Jimenez chấn thương dài hạn.

Costa, 32 tuổi, có thành tích xuất sắc tại Premier League khi ghi 52 bàn sau 89 lần ra sân giúp Chelsea giành được 2 danh hiệu trong lần cuối cùng anh chơi ở Anh.

Nhưng yêu cầu về mức lương khổng lồ của Costa đang khiến cơ hội chuyển đến một câu lạc bộ ở Premier League trở nên mỏng manh.

Tiền đạo 32 tuổi đang kiếm khoảng 270.000 bảng một tuần tại Atletico trước khi thỏa thuận của bị phá vỡ, và tờ Mirror đưa tin, Costa sẽ muốn mức lương tương tự trong thỏa thuận cùng với một đội bóng mới.

 - Bóng Đá

 Tài năng của Costa đã được kiểm chứng trong màu áo Chelsea và có lối chơi cũng phù hợp với Bầy sói.

Mức lương khủng sẽ khiến Costa vượt quá tầm giá của Wolves trong quá trình tìm kiếm nhân lực để hoàn thiện hàng công trong tháng này.

Arsenal từng được cho là đã thực hiện nhiều động thái nhắm đến tuyển thủ người Tây Ban Nha nhưng cũng đã làm rõ rằng họ không quan tâm đến tiền đạo này khi CLB vẫn đang dần ổn định.

Đại Phong | 15:42 11/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục