Diego Costa lập cột mốc đáng nhớ tại Chelsea

20:50 Thứ bảy 17/12/2016

TinTheThao.com.vnVới bàn thắng vào lưới Crystal Palace, Diego Costa đã đạt cột mốc 50 bàn thắng trong màu áo Chelsea.

diego-costa-chelsea-2016_g2aijimzqctd191yyp7cqo6nn

 Diego Costa có bàn thắng thứ 50 cùng Chelsea. Ảnh: Goal.

Ở vòng 17 Ngoại hạng Anh đêm nay, Chelsea phải làm khách của Crystal Palace. Đây là trận đấu mà thầy trò HLV Antonio Conte đặt mục tiêu duy nhất là chiến thắng để tiếp tục giữ vững ngôi đầu trên bảng xếp hạng.

Thật sự thì The Blues đã gặp vô vàn khó khăn trước lối chơi kỉ luật, quả cảm của đội chủ nhà. Tưởng rằng hiệp 1 sẽ kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi thì phút 44, từ đường chuyền của Cesar Azpilicueta, Diego Costa bật cao đánh đầu vào góc xa hạ gục thủ thành Hennessy mở tỉ số trận đấu.

Tiền đạo người Tây Ban Nha đã chứng tỏ được phẩm chất của một ngôi sao với sự tỏa sáng rất đúng lúc. Thống kê cho thấy đó đã là bàn thắng thứ 50 của Costa trong màu áo Chelsea, kể từ khi anh đến Stamford Bridge vào năm 2014.

Như vậy, Diego Costa đã có 13 bàn thắng ở mùa này để tiếp tục dẫn đầu danh sách phá lưới Ngoại hạng Anh. Costa đã cho thấy sự tiến bộ vượt bậc bởi nếu so với cả mùa trước, anh chỉ ghi có 12 bàn thắng (16 bàn trên mọi mặt trận). Thật tiếc cho Chelsea và cả Diego Costa, khi cựu tiền đạo Atletico Madrid này đã nhận đủ 5 thẻ vàng sau pha phạm lỗi ở phút 22 và phải vắng mặt ở trận đấu với Bournemouth tuần sau.

Xem lại bàn thắng của Costa vào lưới Crystal Palace:

Minh Tuấn - Thể thao Việt Nam | 20:08 17/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục